X

MG ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า MG EP PLUS ให้ AUTO DRIVE EV ตั้งเป้า 2,000 คันภายในปี 2568

Last updated: 20 พ.ค. 2567  |  608 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MG ส่งมอบรถ EV ให้ AUTO DRIVE EV

MG ส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% NEW MG EP PLUS ให้ AUTO DRIVE EV เพื่อทำแท็กซี่ EV ให้เช่าผ่าน Grab EV Rides ตั้งเป้าส่งมอบ 2,000 คันภายในปี 2568

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทยอยส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% NEW MG EP PLUS จำนวน 2,000 คันให้กับ ดร.อัครนันท์ อริยศรีพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท ออโต้ ไดร์ฟ อีวี จำกัด (มหาชน) ให้แล้วเสร็จภายในปี 2568 เพื่อใช้เป็นรถรับส่งผู้โดยสาร โดยปัจจุบันได้เริ่มให้บริการแล้วในกรุงเทพฯ และ ภูเก็ต ซึ่งผู้ที่สนใจใช้บริการสามารถเรียกใช้รถแท็กซี่ไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชัน Grab และเลือกใช้บริการ GrabTaxi VIP และ JustGrab พร้อมเปิดฟีเจอร์เรียกรถพลังงานไฟฟ้า (Grab EV Rides) เพื่อเพิ่มโอกาสในการนั่งรถ EV

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การส่งเสริมให้เกิดการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในกลุ่มรถบริการสาธารณะถือเป็นหนึ่งในแนวทางที่เอ็มจีดำเนินการมาโดยตลอด จากการเล็งเห็นข้อดีหลากหลายแง่มุม ทั้งกับผู้เช่าขับเองด้วยคุณสมบัติของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ช่วยลดภาระค่าเชื้อเพลิง มีรายได้เพิ่มขึ้นจากต้นทุนค่าไฟเฉลี่ยเพียงกิโลเมตรละ 1 บาท* เท่านั้น อีกทั้งยังให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดี ผู้โดยสารสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารที่เงียบ สามารถขนสัมภาระได้มากขึ้น และนั่งสบายตามแบบฉบับของรถสไตล์ STATION WAGON

อีกทั้งในปัจจุบันจุดชาร์จรถไฟฟ้าได้กระจายตัวทุกพื้นที่ ซึ่งรวมถึงสถานี MG SUPER CHARGE ที่เปิดให้บริการแล้วกว่า 146 แห่ง ทั่วประเทศ การใช้งานรถไฟฟ้าในวันนี้จึงสะดวกสบายมากขึ้น จากความร่วมมือกันระหว่าง เอ็มจี และ ออโต้ ไดร์ฟ อีวี จะช่วยส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อมของเมืองไทย และขยายสังคมยานยนต์อีวีให้เติบโตขึ้นในอีกระดับ”

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เอ็มจี และ ออโต้ ไดร์ฟ อีวี (AUTO DRIVE EV) ร่วมกันผลักดันสังคมรถบริการพลังงานไฟฟ้าให้เติบโต โดยสนับสนุนให้ผู้เช่ารถรับจ้างสาธารณะสามารถเช่าขับรถยนต์พลังงานไฟฟ้าได้ง่ายยิ่งขึ้น เพื่อช่วยลดทั้งต้นทุนด้านพลังงาน และมลพิษในอากาศ



สนใจขับ TAXI EV กับ Auto Drive EV เพียงแค่ มีใบขับขี่สาธารณะ มีความรับผิดชอบ ผ่านการตรวจประวัติ มีใจรักงานบริการ แอด line @autodriveev

การเช่ามี 3 แบบให้เลือก (ประกันชั้น 1 )

  • 3 เดือน ค่าเช่า 950 บาท/วัน
  • 6 เดือน ค่าเช่า 935 บาท/วัน
  • 12 เดือน ค่าเช่า 920 บาท/วัน
มีค่าประกันความเสียหายตัวรถ 15,000 บาท

ค่าใช้จ่ายในวันที่รับรถ ค่าประกันความเสียหาย 15,000 บาท ค่าเสื้อตัวละ 260 บาท ค่าอินธนู 140 บาท . ติดต่อด่วน 066-112-9553 หรือ 082-219-1422 ทำการทุกวันจันทร์ - เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08:30 - 17:30 น.

ที่มา : เพจ AUTO DRIVE EV

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้