X

SLEEK EV เปิดตัว S Drive 1.0 พร้อมมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าซีรี่ส์ใหม่ 4 รุ่น และแอป SLEEK EV

Last updated: 15 พ.ค. 2567  |  2318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SLEEK EV

SLEEK EV เปิดตัว S Drive 1.0 นวัตกรรมขับเคลื่อน EV BIKE ให้ทำความเร็วสูงขึ้น นำเสนอแอปพลิเคชัน SLEEK EV เชื่อมชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ให้เข้ากับจักรยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมเปิดตัว SLEEK EV ซีรีส์ใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ SLEEK EV Type-s , Type-E , Type-X และ SLEEK Play 1.0

นายกันตินันท์ ตันวีนุกูล CEO และ Co-founder บริษัท สลีค อีวี จำกัด (SLEEK EV) เปิดเผยว่าวิสัยทัศน์ของบริษัทยังคงมุ่งมั่นในเป้าหมายลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เป็นศูนย์ (Net Zero) ผ่านนวัตกรรมจักรยานยนต์ไฟฟ้า SLEEK EV โดยนำเสนอนวัตกรรม S Drive 1.0 ผลิตภัณฑ์ขับเคลื่อนจักรยานยนต์ไฟฟ้า ให้ทำความเร็วได้สูงขึ้นกว่าเดิม 2 เท่า มีแรงบิดสูงถึง 180 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งที่ดีกว่า สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 60 กม/ชม. ในเวลาเพียง 3.9 วินาที ใช้พลังงานสูงสุดเพียง 17 วัตต์-ชั่วโมง/กม. มีประสิทธิภาพที่ดีกว่าเดิม 20% ทำให้มีอัตราสิ้นเปลืองพลังงานเพียงแค่ 27 wh/km เมื่อใช้ร่วมกับแบตเตอรี่ CATL ที่ได้มาตรฐานระดับโลก รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของ SLEEK EV จะมีคุณสมบัติในการชาร์จที่รวดเร็ว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น



สำหรับในส่วนของ แอปพลิเคชัน SLEEK EV นาย Ong Zhang Quan Chief Operating Officer และ Co-founder ของ SLEEK EV ได้นำเสนอแอปพลิเคชัน SLEEK EV ที่สามารถเชื่อมทุกชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ภายในรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการเข้าถึงข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับยานพาหนะ พร้อมให้ผู้ใช้งานเข้าถึงฟีเจอร์ต่างๆ ได้ง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นโหมดความปลอดภัย (Secure Mode) โหมดค้นหา (Find Me Mode) โหมดปลอดล็อกเบาะนั่ง (Seat Unlock) รวมถึงการค้นหาสถานี S Charge และประวัติการใช้งาน โดยนวัตกรรมนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ขับขี่ในยุคปัจจุบัน


จากนั้น นายกันตินันท์ ได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทผ่านการเปิดตัวเทคโนโลยี S Charge รวมถึงโครงการริเริ่มในการติดตั้งจุด S Charge ทั่วประเทศ ให้เป็นโครงสร้างพื้นฐานพร้อมอำนวยความสะดวกในการชาร์จให้แก่ผู้ขับขี่ SLEEK EV พร้อมเปิดตัวจักรยานยนต์ไฟฟ้า SLEEK EV ซีรีส์ใหม่ 4 รุ่น ได้แก่ SLEEK EV Type-S , Type-E , Type-X และ SLEEK Play 1.0 ด้วยการนำเสนอพัฒนาการที่ก้าวกระโดดของเทคโนโลยีจักรยานยนต์ไฟฟ้าในรูปแบบแตกต่างกันออกไป โดยแต่ละรุ่นมีคุณสมบัติและราคาดังนี้

●     Type-S ราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท และ 69,900 บาท ความเร็วสูงสุด 70 กม./ชม. ระยะขับขี่ 100-200 กม.

●     SLEEK Play 1.0 ราคาเริ่มต้นที่ 59,900 บาท และ 79,900 บาท ความเร็วสูงสุด 80 กม./ชม. ระยะขับขี่ 75-150 กม.

●     Type-E ราคาเริ่มต้นที่ 69,900 บาท และ 89,900 บาท ความเร็วสูงสุด 90 กม./ชม. ระยะขับขี่ 75-150 กม.

●     Type-X ราคาเริ่มต้นที่ 79,900 บาท และ 99,900 บาท ความเร็วสูงสุด 100 กม./ชม. ระยะขับขี่ 75-150 กม.




นอกจากนี้ SLEEK EV ยังเล็งเห็นความสำคัญของสิ่งแวดล้อม ได้ริเริ่มสร้างความยั่งยืนผ่านโครงการรีไซเคิลแบตเตอรี่ (Battery Repurposing Program) โดยรวบรวมแบตเตอรี่ที่ใช้แล้ว นำเข้ากระบวนการเฉพาะ และนำกลับมาใช้ใหม่ในรูปแบบของหน่วยกักเก็บพลังงานแสงอาทิตย์


15 พันธมิตร SLEEK EV

ตัวแทน 80 ดีลเลอร์ SLEEK EV


เกี่ยวกับ SLEEK EV

บริษัท SLEEK EV จำกัด เป็นบริษัทรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยบริษัทได้ยึดมั่นในภารกิจของการสร้างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าล้ำสมัย รวมถึงสร้างมาตรฐานในอุตสาหกรรม ผ่านหลักการออกแบบรถจักรยานยนต์ โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์คนเมืองและผู้ขับขี่ยุคใหม่ในปัจจุบัน เอื้อให้เกิดการใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน พร้อมด้วยสมรรถนะสูงจากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีเป้าหมายในการขับเคลื่อนโลกให้บรรลุเป้าหมายการปล่อยก๊าซคาร์บอนให้เป็นศูนย์ (Net Zero) พร้อมยกระดับการคมนาคม รวมถึงความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในเวลาเดียวกันอีกด้วย 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คุณปาริสา สงบุตร Head of Marketing, SLEEK EV Co., Ltd.

T: (+66) 061-939-5962

E: parisa@sleekev.com

W: https://www.sleekev.com/

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้