X

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เชิญผู้สนใจยนตรกรรมไฮบริด Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid ร่วมกิจกรรม Bentley Bangkok Test Drive Café 11-12 พ.ค.นี้

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  294 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เชิญผู้สนใจยนตรกรรมไฮบริดรุ่น Bentayga Hybrid และ Flying Spur Hybrid ร่วมกิจกรรม ‘Bentley Bangkok Test Drive Café’

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เชิญผู้ที่สนใจรถยนต์เบนท์ลีย์ร่วมกิจกรรม‘Bentley Bangkok Test Drive Café’ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกกาแฟภายใต้แนวคิด ‘Car & Coffee’ วันที่ 11 – 12 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 17.00 น. ณ ร้าน Rolling Roasters ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ตลิ่งชัน กรุงเทพฯ ผู้สนใจสามารถสำรองเวลาเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V


ผู้ร่วมงานจะได้ทดสอบสมรรถนะการขับขี่ยนตรกรรมอเนกประสงค์รุ่น Bentayga Hybrid และยนตรกรรมซีดานรุ่น Flying Spur Hybrid ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด และสัมผัสการออกแบบและการตกแต่งภายนอกและภายในห้องโดยสารอย่างใกล้ชิดในเส้นทางการทดลองขับที่จะเปิดประสบการณ์การขับขี่ในแบบฉบับของยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในการขับขี่

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมในโซนแล็บกาแฟกับเวิร์คช็อปการดริปกาแฟเพื่อให้ได้ทดลองสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านกาแฟในแบบของตัวเอง เพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟให้พิเศษกว่าทุกครั้ง พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มและเบเกอรี่หลากหลายเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษกับกาแฟคุณภาพโดยบาริสต้าที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯได้สัมผัสความเป็น ‘Specialty Coffee’ ด้านกาแฟ พร้อมกับประสบการณ์ ‘Specialty Travel’ จากรถยนต์เบนท์ลีย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้