X

บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ใจป้ำ แจกรถแท็กซี่ไฟฟ้าป้ายแดง คันที่ 28 และยังมีแผนแจกเพิ่ม!

Last updated: 7 พ.ค. 2567  |  688 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ใจป้ำ แจกรถแท็กซี่ไฟฟ้าป้ายแดง คันที่ 28 และยังมีแผนแจกเพิ่ม!

“บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ” ใจป้ำ แจกรถแท็กซี่ไฟฟ้าป้ายแดง คันที่ 28  ให้คุณสังเวียน มณีผ่อง ผู้โชคดีไปต่อยอดสร้างอาชีพ ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง รามอินทรา เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา



คาราบาวแดงแจกรถแท็กซี่ไฟฟ้าไปแล้ว 28 คันและยังมีแผนจะแจกเพิ่ม โดยมีกติกาง่ายๆ 3 ขั้นตอน เขียน บีบ ส่ง​...เขียนคำว่า วิตามินบี 12 หรือฝาคาราบาวคันโซ เขียนคำว่า ตับ ตามด้วยชื่อ นามสกุล และเบอร์โทร เขียนด้วยลายมือเท่านั้น บีบใส่ฝา​ ส่งฝาที่กล่องคาราบาวแดง ได้ที่ร้าน CJ MORE ร้านถูกดี มีมาตรฐาน หรือส่ง ตู้ ปณ.2 บางปะกง ฉะเชิงเทรา 24130

ขอขอบคุณ : ภาพจาก เพจ CatDumb 

งานนี้ไม่มีดรามา แต่มีความฮาเล็กน้อย เมื่อ “ป๋อง” กพล ทองพลับ พิธีกรคนดังมาร่วมแจมด้วยการสวมยูนิฟอร์มแท็กซี่ ขับรถแท็กซี่ไฟฟ้าคันที่นำมาแจกขับโชว์เรียกรอยยิ้มไปทั้งงาน รวมทั้งมีแอ็คชั่นชาร์จรถที่เครื่องชาร์จ ชอตเช็ดถูรถอย่างทะนุถนอม ฯลฯ



แท็กซี่คนไหนอยากเป็นเจ้าของแท็กซี่ไฟฟ้าป้ายแดง ติดต่อร่วมเป็นสมาชิกแท็กซี่เพื่อนบาวแดงกับสาวบาวแเดง หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจคาราบาว : https://www.facebook.com/CarabaoDang

 

ที่มา : เพจ คาราบาว / เพจ CatDumb / เพจ Smart Taxi.,Ltd

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้