X

โค้งสุดท้าย! Charge 24 เคาน์ดาวน์สู่การเปิดสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 4 สถานีแรก ตั้งเป้าเปิด 100 จุดภายในปี 2567

Last updated: 6 พ.ค. 2567  |  496 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถานีชาร์จ Charge 24

Charge 24 นับถอยหลังสู่การเปิดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ประเดิมปักหมุด 4 สถานีแรกในกรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งเป้าเปิดครบ 100 แห่งภายในปี 2567

บริษัท ชาร์จทเวนตี้โฟร์ จำกัด ผู้ให้ให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ Charge 24 มีแผนเปิดให้บริการชาร์จ 4 สถานีแรกในกรุงเทพฯและปริมณฑล เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ ล่าสุดอยู่ในขั้นตอนการทดสอบระบบก่อนเปิดให้บริการ



เครื่องชาร์จที่ให้บริการในสถานีชาร์จ Charge 24 จะเป็นเครื่องชาร์จ DC Fast Charge ขนาด 80 กิโลวัตต์ 2 หัวชาร์จ  ตัวเครื่องชาร์จไฟกระแสตรง ใช้เวลาชาร์จโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 30 นาที/ครั้ง (จากระดับ 30-80%)  มีรูปแบบการให้บริการแตกต่างจากสถานชาร์จอื่นๆ ตรงที่เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ผู้สนใจใช้บริการไม่จำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิกก็สามารถเข้าไปใช้บริการชาร์จได้ โดยจะมีตู้คีย์ออส (Kiosk) อำนวยความสะดวกให้สามารถทำธุรกรรมการเงินได้

สำหรับลูกค้าที่ต้องการเป็นสมาชิกสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ส่วนการชำระค่าบริการสามารถชำระผ่าน QR CODE , พร้อมเพย์ , โมบาย แบงกิ้ง และบัตรเดบิต / บัตรเครดิต โดยทางบริษัทมีทีม Call Center คอยอำนวยความสะดวก 24 ชั่วโมง



Charge 24 มีการออกแบบช่องจอดชาร์จที่กว้างขวางสามารถรองรับรถยนต์ขนาดใหญ่ และตั้งอยู่ในจุดที่รถอีวีสามารถเข้าจอดใช้บริการได้สะดวกปลอดภัย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ และร้านอาหารแบรนด์ดัง

Charge 24 มีบิซิเนสโมเดลหลากหลายรูปแบบ นอกจากทำสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ยังมีบริการขายเครื่องชาร์จให้ผู้ใช้รถอีวีทั่วไปที่สนใจติดตั้ง Wall Charge ไว้ในบ้าน มีบริการให้เช่าแพลตฟอร์มสำหรับผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการเปิดธุรกิจ EV Charger แต่ไม่มีแอปพลิเคชั่น สามารถเช่าแอปฯ Charge 24 ทำธุรกรรมทางการเงินในราคาเพียง 299 บาทต่อเดือนต่อสเตชั่น และยังมีโมเดลไวท์เลเบล (WHITE LABEL) แพลตฟอร์ม สำหรับแบรนด์อีวี หรือบริษัทขนาดใหญ่ที่ต้องการมีแอปพลิชั่นของตนเอง



ในส่วนของสถานีบริการชาร์จ EV Charge 24 วางเป้าหมายขยายการลงทุนให้ครบ 100 สถานีภายในสิ้นปี 2567

ที่มา : Charge 24

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้