X

ส่องคันจริง NETA L ดาวเด่นของบูธ NETA ที่งาน Beijing Auto Show 2024

Last updated: 28 เม.ย 2567  |  530 จำนวนผู้เข้าชม  | 

NETA L

Neta Auto Thailand พาชมบูธ NETA ที่งาน Beijing Auto Show 2024 ตามไปดู “NETA L” คันจริง ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยี EREV ที่ทำให้ระยะทางในการขับขี่ที่ไกลกว่า 1,000 กม. พร้อมกันนี้เนต้ายังเปิดตัวเทคโนโลยี AI ภายใต้ชื่อ NETA GPT ผู้ช่วยอัจฉริยะในการขับขี่ด้วย

Neta L มีให้เลือกทั้งรุ่น EV และ EREV L SUV  

เป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดกลาง ขนาด 4770/1900/1660 มม. และระยะฐานล้อ 2810 มม.



รุ่นไฟฟ้าล้วนของ Neta L ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 170 กิโลวัตต์ตัวเดียว ใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ LFP ขนาด 69 kWh จาก SVOLT ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Great Wall Motor ระยะทางของ Neta L แบบไฟฟ้าวิ่งได้ไกล 510 กม. ตามมาตรฐาน CLTC



รุ่น EREV เพิ่มเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 67 กิโลวัตต์จาก Dongfeng ให้กับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบเดียวกัน โดยเครื่องยนต์ ICE นี้จะทำงานเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเท่านั้น โดยจ่ายพลังงานให้กับแบตเตอรี่ โดยมีตัวเลือกแบตเตอรี่สามแบบ ขนาด 30.1 kWh กับ 30.4 kWh จาก SVOLT และชุดแบตเตอรี่ 40.27 kWh จาก CATL



ภายใน Neta L มีห้าที่นั่ง คอนโซลกลางมีกลิ่นอายของ Li Auto เนื่องจากมีหน้าจอคู่ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีพวงมาลัยรูปตัว D พร้อมคันเกียร์ติดตั้งอยู่ด้านหลัง Neta L ยังมีแผงหน้าปัดแบบบางอีกด้วย อุโมงค์ตรงกลางดูค่อนข้างเรียบง่าย มีที่วางแก้ว 2 อันและแท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย แถวที่สองของ Neta L มีที่วางแขนตรงกลางและโต๊ะพับได้



ที่มา : Neta Auto Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้