X

GWM เผยกระบะไฮบริด GWM POER SAHAR HEV กระแสตอบรับดีคว้ายอดจอง 640 คันในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

Last updated: 13 เม.ย 2567  |  549 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“GWM” เผยกระบะไฮบริด GWM POER SAHAR HEV กระแสตอบรับดีคว้ายอดจอง 640 คันในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยรถกระบะไฮบริด “GWM POER SAHAR HEV” กระแสตอบรับดี คว้ายอดจองในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 จำนวน 640 คัน ขณะที่ตลอด 2 สัปดาห์ของการจัดงานฯ กวาดยอดรวม 2,815 คัน ORA Good Cat และ ORA 07 คว้ายอดจองสูงสุด 885 คัน คิดเป็น 31% ของยอดจองรวมทั้งหมด

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยกระแสตอบรับท่วมท้นจากการเผยโฉมรถกระบะไฮบริดรุ่นแรกในไทย “GWM POER SAHAR HEV” พร้อมกับการเปิดตัว “Three Man Down” ในฐานะพรีเซนเตอร์ HAVAL JOLION รวมถึงความสนใจต่อขบวนทัพรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ส่งผลให้ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ของการจัดงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถกวาดยอดจอง 2,815 คัน นำทัพโดย ORA Good Cat มียอดจองสูงถึง 652 คัน ตามมาด้วย GWM POER SAHAR HEV 640 คัน และเจ้าสิงโตอารมณ์ดี HAVAL JOLION 577 คัน


สำหรับ HAVAL H6 มียอดจองทั้งสิ้น 463 คัน แบ่งเป็น HAVAL H6 HEV 233 คัน และ HAVAL H6 PHEV จำนวน 230 คัน ตามด้วย ORA 07 จำนวน 233 คัน และรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียม GWM TANK จำนวน 250 คัน จากยอดจองดังกล่าว คิดเป็นยอดจองของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% (ORA Good Cat และ ORA 07) จำนวน 885 คัน หรือ 31% ของยอดจองรวม และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอื่น ๆ จำนวน 1,930 คัน หรือประมาณ 69% ของยอดจองรวม


ตลอดระยะเวลาของการจัดงาน มีผู้สนใจทดลองขับรถยนต์หลากหลายรุ่นของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นจำนวนมาก โดย ORA 07 ทั้งรุ่น Long Range และรุ่น Performance มีผู้สนใจทดลองขับมากที่สุด ตามมาด้วย ORA Good Cat, GWM TANK 300 และ HAVAL H6 PHEV ตามลำดับ

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังได้สำรวจความคิดเห็นของผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ จำนวน 679 คน ส่วนใหญ่อยู่ในช่วงอายุระหว่าง 25-44 ปี และกว่า 60% มีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทและเจ้าของกิจการ มีรายได้ต่อเดือนอยู่ระหว่าง 30,000 – 100,000 บาท เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการบริการ ตลอดจนออกแบบประสบการณ์ใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ชาวไทยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


ผลสำรวจพบว่า รถยนต์ภายใต้แบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ผู้เยี่ยมชมบูธชื่นชอบมากที่สุด 3 อันดับแรก ได้แก่ ORA Good Cat, ORA 07 และ HAVAL JOLION ตามลำดับ ทั้งนี้ปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกอบด้วย ดีไซน์ภายนอก ดีไซน์ภายใน และราคา สำหรับ GWM POER SAHAR HEV ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ได้รับความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก จากเหตุผลด้านดีไซน์ภายใน ดีไซน์ภายนอก ขนาดของรถยนต์ และเทคโนโลยีตามลำดับ

ทั้งนี้ผู้สนใจส่วนใหญ่ต้องการซื้อรถรุ่นนี้เพื่อใช้งานในครอบครัวเพิ่มเติมจากรถที่มีอยู่แล้ว และจะใช้เป็นรถคันหลักในการทำงาน รวมทั้งใช้เดินทางไปต่างจังหวัด และใช้พักผ่อนท่องเที่ยวกับเพื่อนและครอบครัว สำหรับปัจจัยที่ผู้เยี่ยมชมบูธใช้ในการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ 3 อันดับแรก ได้แก่ ราคา ภาพลักษณ์ของแบรนด์ และสมรรถนะของรถยนต์


ภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สร้างสีสันเขย่าวงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้าไทยด้วยการเผยโฉมรถกระบะพลังงานไฮบริดรุ่นแรกในประเทศ GWM POER SAHAR HEV ให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ผสานความแข็งแกร่งอย่างทรงพลัง ความหรูหรา ความล้ำสมัยเหนือจินตนาการ ร่วมด้วยการออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่มีความประณีต ห้องโดยสารที่มีความกว้างขวาง อัดแน่นด้วยฟังก์ชันล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นฝากระบะท้ายที่เปิด-ปิดได้ 2 รูปแบบ หรือเบาะผู้โดยสารด้านหลังสามารถปรับเอนได้เพื่อความสะดวกสบาย
 
รถยนต์คันนี้จะเข้ามาเปลี่ยนภาพลักษณ์รถกระบะในประเทศไทยให้ไม่เหมือนเดิม โดยสามารถใช้งาน ท่องเที่ยว และพักผ่อนในคันเดียวกัน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ GWM POER SAHAR HEV ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 23.59 น. โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อและเป็น 300 ท่านแรกที่ชำระเงินจองหลังการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการ จะได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดมูลค่า 50,000 บาทเพื่อไปเป็นส่วนลดในการซื้อ GWM POER SAHAR HEV โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะมีการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้


นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า รถยนต์พลังงานไฟฟ้าทุกรุ่นที่นำเสนอในงานมอเตอร์โชว์ฯ ปีนี้ ล้วนได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากผู้เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะ GWM POER SAHAR HEV รถกระบะไฮบริดรุ่นแรกที่กำลังจะนำเข้ามาสู่ตลาดในประเทศไทย ขณะเดียวกันกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตั้งใจออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้นภายในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นมินิคอนเสิร์ตจาก Three Man Down พรีเซนเตอร์ของ HAVAL JOLION กิจกรรม Test-Drive และกิจกรรมสนุก ๆ ประจำบูธ ล้วนมีผลตอบรับที่ดีเยี่ยม ส่งผลให้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้รับยอดจองรถยนต์ทุกรุ่นในงานรวมมากถึง 2,815 คัน

 

ที่มา : เกรท วอลล์ มอเตอร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้