X

CHANGAN คว้า 2 รางวัล BEST EV SUV RWD และ BEST EV HATCHBACK RWD ในงาน CAR OF THE YEAR 2024

Last updated: 16 มี.ค. 2567  |  514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

CHANGAN คว้า 2 รางวัล BEST EV SUV RWD และ BEST EV HATCHBACK RWD ในงาน CAR OF THE YEAR 2024

CHANGAN คว้า 2 รางวัลจากงาน CAR OF THE YEAR 2024 รถยนต์ไฟฟ้ารุ่น DEEPAL S07 ได้รับรางวัล BEST EV SUV RWD ส่วนรุ่น DEEPAL L07 ได้รางวัล BEST EV HATCHBACK RWD

CHANGAN Thailand คว้า 2 รางวัลในงาน CAR OF THE YEAR 2024 (รางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี) จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รางวัลที่ CHANGAN Thailand ได้รับคือ รางวัล BEST EV SUV RWD สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL S07 และรางวัล BEST EV HATCHBACK RWD สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า DEEPAL L07 โดยมี Ms. Gao Ying รองประธานบริหาร และ Mr. Wessi Peng  ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ เป็นผู้รับรางวัล

DEEPAL S07 Smart Lifestyles SUV เป็นรถยนต์เอสยูวีไฟฟ้าอัจฉริยะ รุ่นแรก เหมาะสำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ด้วยการผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบอย่างลงตัว มีตัวถังกว้าง ประตูไร้กรอบ และมือจับประตูไฟฟ้าแบบซ่อนการออกแบบภายในได้รับแรงบันดาลใจจากเรือยอทช์สุดหรู ตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัวที่ชื่นชอบความสะดวกสบาย ประโยชน์ใช้สอยที่ทันสมัย และรสนิยมที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร 


ขณะที่ DEEPAL L07 เป็นรถยนต์ Sport Fastback EV รุ่นแรกของ CHANGAN ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เน้นระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า ด้านหน้ารถเป็นแบบมินิมอล ไม่มีกระจังหน้า มีไฟหน้าแบบอินเทอร์แอคทีฟ LED รูปลักษณ์เพรียวบาง เสริมด้วยการออกแบบพื้นผิวตามหลักอากาศพลศาสตร์และเส้นด้านข้างที่ลื่นไหล ภายในห้องโดยสารประกอบไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะระบบดิจิทัลเต็มรูปแบบ

ทั้งสองรางวัลนี้ เป็นความภาคภูมิใจที่ส่งให้ CHANGAN Thailand พร้อมขับเคลื่อนและก้าวไปข้างหน้าสู่การพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อประสิทธิภาพและความปลอดภัย ในการขับขี่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Touch the Future” ดีไซน์แห่งโลกอนาคตที่คุณสัมผัสได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้