X

ยานยนต์สะอาด ส่งตู้สลับแบตเตอรี่ KAVALLO เจาะตลาดลูกค้าฟลีตให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในสถาบันการศึกษาและสถานที่ท่องเที่ยว

Last updated: 28 ก.พ. 2567  |  1141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตู้สลับแบตเตอรี่  KAVALLO

ยานยนต์สะอาด ส่งตู้สลับแบตเตอรี่  KAVALLO เจาะตลาดลูกค้าฟลีตให้เช่ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสถาบันการศึกษาและสถานที่ท่องเที่ยว เผยมีหลายหน่วยงานอย่างม.สุรนารี การไฟฟ้าฯ และไปรษณีย์ไทยสนใจนำไปทดสอบ

Mr.Myo Htet Aung (LEO) CLMV Manager CVC-Clean Vohicle Co.,Ltd เปิดเผยว่ายานยนต์สะอาดเป็นบริษัทที่นำเข้าพาร์ทมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากประเทศจีนมาประกอบในโรงงานในประเทศไทย โดยโรงงานของเราผ่านมาตรฐานการตรวจสอบ ISO: 9001 – 2015 และผลิตสินค้าออกมาจำหน่าย 2 แบรนด์ คือมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า SUPERSOCO และ KAVALLO โดยในส่วนของแบรนด์ KAVALLO นั้นมีรุ่นที่สามารถ Swap แบตเตอรี่ ทางบริษัทฯจึงได้พัฒนาตู้ Swap battery ของมอเตอร์ไซค์แบรนด์นี้แนะนำสู่ตลาดเมื่อกลางปีที่ผ่านมา โดยมุ่งเจาะตลาดในรูปแบบแพ็กเกจสำหรับผู้สนใจลงทุนทำฟลีตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้เช่า หรือลงทุนซื้อไปให้บริการในหน่วยงาน หรือองค์กร


แพ็กเก็จฟลีตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Kavallo ที่นำเสนอสู่ตลาดจะเป็นการจำหน่ายในรูปแบบตู้สลับแบตเตอรี่  1 ตู้ พร้อมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 10 คัน และแบตเตอรี่ 28 ลูก ที่ลูกค้าจะได้ไปพร้อมกับแพล็ตฟอร์มบริหารจัดการสถานีสลับแบตเตอรี่ โดยแบตเตอรี่ที่ใช้จะมีแรงดัน 72 โวลต์ มีค่ากระแสไฟ 24 Ah โดยรถมอเตอร์ไซค์จะใช้แบตเตอรี่ 2 ลูก ทำให้สามารถวิ่งได้ไกล 70 กิโลเมตร ใช้เวลาชาร์จประมาณ 4-7 ชั่วโมง ระยะเวลาชาร์จนานขนาดนี้จะไม่เกิดปัญหากับกลุ่มไรเดอร์ถ้าใช้วิธียกแบตเตอรี่เปลี่ยนที่สถานีสลับแบตฯ ทำให้ไม่เสียเวลารอชาร์จ

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า KAVALLO ทุกรุ่น ผลิตและผ่านมาตรฐานการผลิตภายในประเทศไทยที่มีการใช้ชิ้นส่วนผลิตในประเทศมากกว่า 40%  ทางบริษัทมีการรับประกันหลังการขาย 3 ปี โดยรับประกันแบตเตอรี่ 2 ปี มอเตอร์ 3 ปี ส่วนแบตเตอรี่ (Lithium Ion Battery) สามารถใช้งานได้ 3 ปี ในสภาพสมบูรณ์ หรือรองรับการชาร์จไฟได้มากกว่า 1,000 ครั้ง


สำหรับมอเตอร์ไซค์รุ่น EASY WATT ที่สามารถสลับแบตเตอรี่ได้นั้น มีราคาเริ่มต้นที่ 50,000-70,000 บาท ราคาของแต่ละรุ่นจะแตกต่างกันตรงมอเตอร์ ถ้ามีขนาดใหญ่ก็จะมีราคาแพงกว่า ส่วนตู้สลับแบตเตอรี่ราคาประมาณ 200,000 บาท ซึ่งการทำตลาดทางบริษัทจะเน้นขายเป็นฟลีตให้กับลูกค้าองค์กร หรือหน่วยงานของภาครัฐ และเอกชน โดยเน้นสถาบันการศึกษา หรือตามสถานที่ท่องเที่ยวเป็นหลัก

“ตอนนี้ทางบริษัทฯ มีแผนเปิดตัวในมหาวิทยาลัย และสถาบันการศึกษา เพราะเป็นกลุ่มที่ใช้มอเตอร์ไซค์เดินทางในระยะทางไม่ไกลมากนัก ตอนนี้ก็มีหลายองค์กรสนใจอย่างม.สุรนารี การไฟฟ้าฯ และไปรษณีย์ไทยที่สนใจนำมอเตอร์ไซค์ของเราไปทดสอบ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้