X

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยจัดแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงเพื่อธุรกิจฯ ครั้งที่ 3 ณ ไทยแลนด์เซอร์กิต นครปฐม

Last updated: 18 ก.พ. 2567  |  1170 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยจัดแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงเพื่อธุรกิจฯ ครั้งที่ 3 ณ ไทยแลนด์เซอร์กิต นครปฐม

สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทยจัดแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงฯ ครั้งที่ 3 ชิงถ้วยนายกรัฐมนตรีและเงินรางวัล 450,000 บาท ประเภทสถาบันการศึกษาและประชาชนทั่วไป แข่ง 26-27 เม.ย. 2567 ณ ไทยแลนด์เซอร์กิต จังนครปฐม

โครงการแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงเพื่อธุรกิจแห่งอนาคต ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 (3rd EVAT x EGAT Electric Motorcycle Conversion Contest for Business Opportunity) เป็นการแข่งขันที่เน้นให้เกิดการสร้างสรรค์ผลงาน การดัดแปลงรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ตามมาตรฐานวิศวกรรม และความปลอดภัย อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อนำไปสู่โมเดลธุรกิจด้านรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง โดยมีวัตถุประสงค์


1) เพื่อสร้างความตระหนักรับรู้ของภาคประชาชน นักเรียน นิสิต นักศึกษาถึงบทบาทของยานยนต์ไฟฟ้าที่มีผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม เศรษฐกิจ และอุตสาหกรรม

2) เพื่อสร้างองค์ความรู้ วางรากฐานและแนวทางในการพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าให้เกิดขึ้นในประเทศโดยคนไทยเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน

3) เพื่อสร้างโมเดลทางธุรกิจและอาชีพใหม่ด้านการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงในประเทศไทย ในการจัดการแข่งขันแบ่งออกเป็นประเภทสถาบันการศึกษาและประเภทประชาชนทั่วไป โดยมีสถาบันการศึกษาให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทางสมาคมฯ กำหนดให้มีการจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 26-27 เมษายน 2567 ณ ไทยแลนด์เซอร์กิต จังหวัดนครปฐม โดยเปิดรับสมัครวันที่ 20 ก.พ. นี้

รายละเอียดโครงการฯ สามารถศึกษาได้ที่ : https://drive.google.com/.../1EK1EBIGyzXCX8k3gBLtyQGAvn4L...

 

ที่มา : สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย โทร. 086-390-3339 Email: contact@evat.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้