X

ซาเล้งไฟฟ้าออนทัวร์! สวอพ แอนด์ โก ส่ง “รถสองล้อไฟฟ้าพ่วงข้าง” ร่วมแจมงาน Bangkok Design Week 2024

Last updated: 5 ก.พ. 2567  |  800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ซาเล้งไฟฟ้าออนทัวร์! สวอพ แอนด์ โก ส่ง “รถสองล้อไฟฟ้าพ่วงข้าง” ร่วมแจมงาน Bangkok Design Week 2024

Swap&Go ส่ง “รถสองล้อไฟฟ้าพ่วงข้าง” ร่วมแจมงาน Bangkok Design Week 2024 ด้วยการพาผู้ร่วมงานออนทัวร์ในเส้นทาง ประปาแม้นศรี – สวนรมณีนาถ - ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร – MRT สามยอด แบบไร้มลพิษ

Swap&Go จับมือ Stallions Motor ร่วมแจมงาน Bangkok Design Week 2024 ที่จัดภายใต้คอนเซ็ปท์ "Life in a colorful space ชีวิตในพื้นที่หลากสีสัน" ระหว่างวันที่ 27 ม.ค. - 4 ก.พ. 2567 ด้วยการส่งรถสองล้อไฟฟ้าพ่วงข้างพาทัวร์ย่านพระนคร ที่ผสมผสานด้วยที่อยู่อาศัย แหล่งท่องเที่ยว และธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ มีการดำเนินชีวิตและการเดินทางที่หลากหลาย ซึ่งปฎิเสธไม่ได้ว่าการเดินทางนั้นๆส่งผลในเรื่องปัญหามลพิษทางเสียงและควัน


Swap&Go ผู้ให้บริการสลับแบตเตอรี่สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พระนครสดใสในแบบไร้มลพิษ จึงจัดกิจกรรม "สามยอด สามล้อ สามดี (3D)" พานั่งชมเมืองด้วยรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า พร้อมเพลิดเพลินไปกับ 3D AR Map เปรียบเสมือนการเชื่อมการเดินทางที่เป็นมิตร ตามคอนเซ็ปท์ของย่านคือ "เมืองที่น่าอยู่ น่าเที่ยว น่าลงทุน" เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว และเปลี่ยนการเดินทางที่เป็นมลภาวะ ควันสีดำ ให้ดูมีชีวิตหลากสีสันในแบบที่เราใฝ่ฝัน

*ขออนุญาตคนในภาพด้วยครับ


 


ที่มา : เพจ Swap&Go

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้