X

740 สถานีเข้าไปแล้ว! เปิดพิกัดจุดชาร์จใหม่ 19 แห่งของ EV Station PluZ จากทั้งหมด 740 แห่งทั่วประเทศ!

Last updated: 28 ม.ค. 2567  |  967 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EV Station PluZ ปักหมุดสถานีชาร์จไฟฟ้าแห่งที่ 740

EV Station PluZ ปักหมุดสถานีชาร์จไฟฟ้าแห่งที่ 740 เป็นที่เรียบร้อย มาอัพเดทพิกัดของ 19 สถานีชาร์จใหม่กัน รอบนี้ที่นครปฐมโตพรวด 7 จุด ปทุมธานีไม่น้อยหน้ามีเพิ่ม 4 จุด ที่เหลือมีที่ไหนบ้างตามไปดูกัน

ภาคกลาง

นนทบุรี : PTT STATION กรีน ออโต กรุ๊ป

สุพรรณบุรี : PTT STATION อัพ แอนด์ อิ๊ก , PTT STATION สุพรรณธนแก๊ส

นครปฐม : PTT STATION แซ ปิโตรเลียม , PTT STATION รวมนคร , PTT STATION บีจี สเตชั่น , PTT STATION ดีเอ็นเอสพี รุ่งโรจน์ , PTT STATION อุดมชัยวิทย์ , PTT STATION วีพีคิว ปิโตรเลียม , PTT STATION เคซีเอฟ ปิโตร

ปทุมธานี : PTT STATION เอสเอสเอ็ม เซอร์วิส , PTT STATION เอสเคแอล ออยล์ , PTT STATION เวิร์ล เอนเนอร์จี , PTT STATION แสงอารีย์ สเตชั่น

ภาคอีสาน

หนองคาย : PTT STATION ทรัพย์ทวี กม. 6

ภาคใต้

ชุมพร : PTT STATION เค พี เอฟ กรุ๊ป

ภูเก็ต : JWP MARRIOTT Phuket

กระบี่ : PHULAY BAY , a Ritz Carlton

ภาคตะวันออก

ชลบุรี : Centara Sonrisa Sriracha


EV Station วางแผนเปิดสถานีชาร์จทุกๆ 50-100 กิโลเมตร ทั่วประเทศไทย โดยตั้งเป้าติดตั้งเครื่องชาร์จระบบ DC Fast-Charge 7,000 หัวชาร์จภายในปี 2573 เพื่ออำนวยความสะดวก และเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้ยานยนต์ไฟฟ้า โดยจะติดตั้งเครื่องชาร์จทั้งในปั๊มน้ำมัน PTT จุดแวะพักที่มีร้านอาหาร ร้านกาแฟ ห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว โรงแรมต่างๆ รวมถึงพื้นที่ให้บริการเชิงพาณิชย์ ทั้งในและนอกสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น

มีเครื่องชาร์จในรูปแบบ Quick Charge กำลังไฟกว่า 50 กิโลวัตต์ 75 กิโลวัตต์ 120 กิโลวัตต์ และสูงสุดถึง 160 กิโลวัตต์ มีหัวชาร์จที่หลากหลายกว่า 3 รูปแบบ ประกอบด้วยประเภท AC-Type 2 , DC-CCS Combo 2 และ DC-CHAdeMO รองรับการใช้งานของรถยนต์ไฟฟ้าทุกค่ายในประเทศไทย ผ่านแอปพลิเคชัน EV Station PluZ บนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

ค้นหาสาขาได้ในแอป EV Station PluZ คลิก https://evstationpluz.page.link/app

สอบถามเพิ่มเติมได้จาก Call Center โทร. 02-061-9519

 

ที่มา : เพจ EV Station PluZ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้