X

ดีเดย์! New GWM ORA Good Cat เวอร์ชั่น “เมด อิน ไทยแลนด์” เคาะราคาเริ่มต้น 799,000 ตัวท็อป 1,099,000 บาท

Last updated: 16 ม.ค. 2567  |  1115 จำนวนผู้เข้าชม  | 

New GWM ORA Good Cat เมดอินไทยแลนด์

ราคานี้ตลาด EV เดือด! เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว New GWM ORA Good Cat เวอร์ชั่น “MADE IN THAILAND” เคาะราคาต่ำได้ใจ รุ่น PRO : 799,000 ULTRA : 899,000 GT : 1,099,000 เปิดจองถึง 31 ม.ค.2567

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทย ด้วยการส่งมอบ New GWM ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ล่าสุดจากสายการผลิตภายในประเทศ สู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยเป็นครั้งแรก ภายหลังจากที่ได้ส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat เวอร์ชั่นนำเข้าจากประเทศจีน (CBU) ให้กับลูกค้าชาวไทยเป็นที่เรียบร้อย


การผลิตรถยนต์ไฟฟ้า New GWM ORA Good Cat นี้ ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการผลิตเพื่อชดเชยการนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าตามนโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้ากับทางภาครัฐ หรือ ZEV 3.0 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทำการลงนามไว้เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565


รถยนต์ New GWM ORA Good Cat ที่ผลิตภายในประเทศ จะออกจากโรงงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) ในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อเริ่มจำหน่ายและส่งมอบให้กับลูกค้าภายในเดือนมกราคม 2567 เป็นต้นไป นับเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกที่ผลิตจากสายการผลิตในประเทศไทยและส่งมอบให้กับคนไทย และเป็นแบรนด์แรกที่เริ่มทำการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก (Mass Production) ในประเทศไทยเพื่อส่งออกขายสู่ตลาดรถยนต์ไทยภายใต้นโยบาย ZEV 3.0 ของรัฐบาล


New GWM ORA Good Cat เวอร์ชั่น เมด อิน ไทยแลนด์ มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น PRO รุ่น ULTRA และ รุ่น GT โดยรุ่น PRO และ ULTRA มีสีภายนอกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว (Hamilton White) สีขาวหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำ , สีเขียวหลังคาสีขาว (Verdant Green with White Roof) พร้อมสีภายในสีเขียวและเทา , สีเบจหลังคาสีน้ำตาล (Hazel Wood Beige with Brown Roof) พร้อมสีภายในสีเบจและน้ำตาล และสีเขียวพิสตาชิโอ (Pistachio Green) พร้อมสีภายในสีเขียวและเบจ ส่วนรุ่น GT มีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Sun Black) และสีเทา (Aqua Grey) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำและเหลือง พร้อมอุปกรณ์แต่งสปอร์ตสีเหลือง



New GWM ORA Good Cat เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ขนาดกะทัดรัด สมรรถนะการขับขี่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือนอกเมือง ครบครันทั้งเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานอันชาญฉลาด คงความโดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ "Retro Futuristic" ที่เป็นเอกลักษณ์ มอบความทันสมัยผสมผสานกับกลิ่นอายสไตล์เรโทรเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีจุดเด่นด้านนอกคือไฟหน้าทรงกลม ทรง Cat Eye ในขณะที่รุ่น GT จะมาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เน้นพละกำลังและความสปอร์ต

New GWM ORA Good Cat รุ่นสายการผลิตในประเทศไทย ถือกำเนิดขึ้นเพื่อสร้างกระแสความนิยมในหมู่ผู้บริโภคยุคใหม่ มาพร้อมกับ 3 รุ่นย่อย รุ่น PRO และ รุ่น ULTRA ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 105 กิโลวัตต์ หรือ 143 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 210 นิวตัน-เมตร สามารถวิ่งได้ 480 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC) และรุ่น GT เอาใจสายสปอร์ต มีพละกำลังสูงสุด 126 กิโลวัตต์ หรือ 171 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตัน-เมตร วิ่งได้ 460 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง (มาตรฐาน NEDC)

รถรุ่นนี้ออกแบบอย่างลงตัวภายใต้คอนเซ็ปต์ Empower Your Moment โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED อัจฉริยะรูปทรงตาแมวอันเป็นเอกลักษณ์ ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว และเพิ่มความสปอร์ตในรุ่น GT ด้วยคาลิปเปอร์เบรกสีเหลือง การออกแบบภายในมีความประณีตโดดเด่นทุกสัมผัสด้วยหน้าจอ Interactive Double Screen ขนาด 17.25 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูง โดยแยกเป็นหน้าจอสำหรับแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว ผสานกับหน้าจอมัลติมีเดียแบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว

 ชุดคอนโซลกลางมีการออกแบบใหม่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น พร้อมติดตั้ง Wireless Charger อัพเกรดใหม่ จ่ายกระแสไฟฟ้าได้มากถึง 50 วัตต์ เพื่อการชาร์จที่รวดเร็วยิ่งขึ้น (สำหรับรุ่น ULTRA และ GT) และเพิ่มช่องต่อ USB ทั้ง Type A และ C สำหรับผู้โดยสารด้านหน้า เพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

นอกจากนี้ New GWM ORA Good Cat ยังมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติใหม่ แบบก้านด้านข้างพวงมาลัย สามารถปรับเปลี่ยนและควบคุมการขับขี่ได้สะดวกยิ่งขึ้น ส่วนของหลังคาเป็นพาโนรามิกซันรูฟ เพิ่มพื้นที่แสงสว่าง และเปิดมุมมองรับชมวิวทิวทัศน์ได้มากยิ่งขึ้น

New GWM ORA Good Cat อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างครบครัน 31 รายการ พร้อมระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่ 2 เมื่อเกิดเหตุรถจะรักษาเสถียรภาพของตัวรถไว้เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาโดยเฉพาะ อีกทั้งยังได้เพิ่มฟังก์ชัน V2L (Vehicle to Load) ที่เป็นระบบจ่ายกระแสไฟฟ้าจากตัวรถยนต์ไปยังอุปกรณ์ไฟฟ้าเข้ามาในรุ่น ULTRA และรุ่น GT

โรงงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) เป็นฐานการผลิตนอกประเทศจีนแห่งที่สองของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตั้งอยู่ที่ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ครอบคลุมพื้นที่ 412 ไร่ มีศักยภาพการผลิตแบบเต็มกำลัง 80,000 คันต่อปี และเป็นฐานการผลิตหลักสำหรับรถยนต์พวงมาลัยขวา โดยเฉพาะรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) ที่จะทำตลาดในภูมิภาคอาเซียน

ที่ผ่านมาโรงงานแห่งนี้ผลิตรถยนต์ 2 รุ่นจากแบรนด์ HAVAL ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV และ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ออกมาทำตลาดในปไทยเรียบร้อยแล้ว และปี 2567 ก็ถึงคิวผลิต ORA Good Cat ตามแผนที่วางไว้

New GWM ORA Good Cat เปิดจองตั้งแต่ 12-31 มกราคม 2567 มาพร้อมข้อเสนอพิเศษ

- ดอกเบี้ย 1.85% เมื่อดาวน์ 25% ผ่อน 48 เดือน*

- ฟรี ประกันภัยชั้น 1 โดยทุนประกันครอบคลุม 100% ของราคารถ นาน 1 ปี*

- ฟรี GPSI บริการบำรุงรักษานาน 5 ปี**

- ฟรี GWM Home Charger พร้อมติดตั้ง* (สำหรับรุ่น Ultra และ GT)

(สำหรับรุ่น Pro รับสิทธิ์ซื้อ Home Charger พร้อมติดตั้งจากราคาปกติ 60,000 บาท เหลือเพียง 25,000 บาท)

 
ที่มา : GWM THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้