X

Hyundai เปิด IONIQ Lab โชว์นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก สะท้อนความเชื่อมั่นในกลยุทธ์อาเซียนของแบรนด์

Last updated: 15 ธ.ค. 2566  |  916 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Hyundai เปิด IONIQ Lab โชว์นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก

Hyundai Mobility Thailand แสดงความมุ่งมั่นในการทำตลาดรถ EV ในไทย ด้วยการเปิดตัวศูนย์นวัตกรรม IONIQ Lab โชว์นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของฮุนได ที่ True Digital Park กรุงเทพ เมื่อ 14 ธันวาคม 2566

IONIQ Lab เป็นอีกก้าวหนึ่งของแบรนด์ IONIQ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัว IONIQ 5 ในประเทศไทย โดยจะเป็นศูนย์กลางด้านนวัตกรรมและความยั่งยืน ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้มีบทบาทสำคัญใน 'Pioneer Playground' ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมเสรีภาพในการเคลื่อนย้าย การเชื่อมต่อ ความปลอดภัย และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม


Jae Gyou Chung (แจ กยู ชุง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮุนได โมบิลิตี ประเทศไทย กล่าวว่า การลงทุนในห้องปฏิบัติการไอออนิคในประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในกลยุทธ์อาเซียนของฮุนได ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าชาวไทยให้เหนือความคาดหมาย โดยมอบพื้นที่พิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าของ Hyundai Mobility


IONIQ Lab ตั้งอยู่บนชั้น 1 ของอาคารฝั่งตะวันตก ภายใน True Digital Park สุขุมวิท 101/1  ด้วยความร่วมมือกับแบรนด์ CP ซึ่งมีวิสัยทัศน์ร่วมกัน แล็บล้ำสมัยแห่งนี้เป็นตัวอย่างความมุ่งมั่นของฮุนไดในการบุกเบิกนวัตกรรมที่ยั่งยืน สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของแบรนด์ IONIQ ซึ่งมีเป้าหมายที่จะก้าวข้ามขอบเขตการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า (EV) แบบดั้งเดิม”


“ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของฮุนไดในการก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยี EV นั้นปรากฏชัดในทุกแง่มุมของ IONIQ 5 การเปิดตัว IONIQ Lab ถือเป็นอีกบทบาทที่น่าตื่นเต้นในการเดินทางของ IONIQ 5 ที่ลูกค้าจะได้สัมผัส รถยนต์รุ่นนี้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการกำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์การขับขี่สำหรับผู้ขับขี่ที่มีความกระตือรือร้น”


จุนวู ปาร์ค รองประธานกลุ่มการจัดการแบรนด์ N บริษัท ฮุนไดมอเตอร์ กล่าวว่า “ที่ IONIQ Lab เราภูมิใจที่จะนำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดที่นำเสนอโดย IONIQ 5 N มาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก รถรุ่นนี้เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนของความมุ่งมั่นของแบรนด์ N ที่จะกำหนดความสนุกสนานในการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ของรถยนต์ไฟฟ้า มันไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับสนามแข่งเท่านั้น แต่ยังยกระดับช่วงเวลาธรรมดาๆ ให้เป็นประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจอีกด้วย ตามสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า 'Never just drive'”


 

ที่มา : Hyundai Mobility Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้