X

Jeep® Thailand เปิดตัว All-new Jeep® Grand Cherokee 4xe Plug-in Hybrid ที่งาน Motor Expo 2023

Last updated: 18 พ.ย. 2566  |  659 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Jeep® Thailand เปิดตัว All-new Jeep® Grand Cherokee 4xe Plug-in Hybrid

Jeep® Thailand โดย Belfort Automobile (Thailand) ประกาศเปิดตัว All-new Jeep® Grand Cherokee 4xe Plug-in Hybrid ที่งาน Motor Expo 2023 วันที่ 30 พฤศจิกายน - 11 ธันวาคมนี้

การเปิดตัว All-new Jeep® Grand Cherokee 4xe เป็นก้าวสำคัญในแผนงานของจี๊ปที่จะปรับโหมดสู่ระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ซึ่งเทคโนโลยี 4xe จะช่วยเพิ่มความสนุกสนาน อิสระ และการผจญภัย ในขณะเดียวกันก็มีสมรรถนะระดับสูงสุด ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Grand Cherokee จะมีจำหน่ายในรุ่น Plug-in Hybrid เท่านั้น โดยเข้าสู่ประเภท LEV ในฐานะหนึ่งในรถยนต์ที่มีเทคโนโลยีล้ำหน้า รองรับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ 4x4 และมีระบบ UV ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา มาพร้อมไดนามิกในการขับขี่บนถนนที่นุ่มนวลด้วยระบบ 4x4 สองระบบ ได้แก่ Quadra-Trac II และ Quadra-Drive II

Uconnect™ 5 นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ รวมถึงจอแสดงผลขนาด 10.1 นิ้ว และคลัสเตอร์ดิจิทัลเต็มรูปแบบขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมความเร็วในการทำงานที่เร็วขึ้น 5 เท่า และการอัพเดตแบบ over-the-air (OTA) นอกจากนี้ยังมีหน้าจอสำหรับผู้โดยสารขนาด 10.25 นิ้ว และจอแสดงข้อมูลกระจกหน้ารถขนาด 10.25 นิ้ว



 ที่มา : Jeep® Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้