X

SLEEK EV มอบรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้นแบบพัฒนาร่วมกับ SWAP & GO

Last updated: 4 ต.ค. 2566  |  900 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SLEEK EV มอบรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้นแบบพัฒนาร่วมกับ SWAP & GO

ประธานกรรมการบริหาร SLEEK EV มอบรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้นแบบพัฒนาร่วมกับ SWAP & GO ที่มีเป้าหมายเพิ่มสถานีสลับแบตเตอรี่ 30 แห่งในเดือนสิงหาคมนี้ และตั้งเป้าเพิ่มผู้ใช้งานมาก 100,000 คนในอนาคต

 นายกันตินันท์ ตันวีนุกูล ผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหาร (ประเทศไทย) บริษัท สลีค อีวี จำกัด เป็นตัวแทน SLEEK EV มอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าตัวต้นแบบที่พร้อมพัฒนา และสามารถปรับเปลี่ยนแบตเตอรี่ในระบบของ SWAP & GO เพื่อความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 โดยรถต้นแบบดังกล่าวเป็นโมเดลใหม่ที่ทาง SLEEK EV นำมาเปิดตัวครั้งแรกภายในงานก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายภายในปี 2567 นี้

ปัจจุบัน SLEEK EV ได้มีการเตรียมความพร้อมพัฒนาร่วมกับ SWAP & GO เพื่อผลักดันการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และเพิ่มความสะดวกสบาย โดยใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่น และสลับแบตเตอรี่ด้วยตนเองง่ายๆ ไม่ถึง 3 นาที และภายในเดือนสิงหาคม 2566 จะเพิ่มสถานีสลับแบตเตอรี่อีก 30 แห่ง โดยจะขยายให้ครอบคลุมทั่วทุก PTT Station เพื่อตอบโจทย์กับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ซึ่งทาง SWAP & GO ตั้งเป้าจะเพิ่มผู้ใช้งานมากถึง 100,000 คน หรือ 10,000 สถานี ในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้