X

GWM ยกทัพรถ EV กว่า 30 รุ่นจาก 5 แบรนด์โชว์ตัวที่งาน Chengdu Auto Show

Last updated: 30 Aug 2023  |  576 Views  | 

GWM ยกทัพรถ EV กว่า 30 รุ่นจาก 5 แบรนด์โชว์ตัวที่งาน Chengdu Auto Show

GWM จัดแสดงรถยนต์ไฟฟ้ากว่า 30 รุ่นจาก 5 แบรนด์หลัก ทั้ง HAVAL , WEY , ORA , TANK และ GWM Pickup ในงานเฉิงตู ออโต้โชว์ ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน

ไฮไลท์ของบู๊ธ GWM คือการเปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่ 3 รุ่นที่มุ่งเป้าทำตลาดในจีน ได้แก่ HAVAL Menglong , WEY Gaoshan รถ MPV PHEV และ GWM TANK 400 Hi4-T ยานพาหนะที่เป็นนวัตกรรมใหม่เหล่านี้พร้อมสำหรับการขายล่วงหน้าแบบพรีออเดอร์ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ GWM ยังนำเสนอเทคโนโลยี Menglong ของ "Dragon Series" ที่ได้ปรับปรุงสำหรับรถเอสยูวีพลังงานใหม่เพื่อการใช้งานในเมืองและเส้นทางออฟโรด ติดตั้งระบบห้องโดยสารอัจฉริยะเจเนอเรชันใหม่อย่าง Coffee OS 2 และระบบขับขี่อัจฉริยะ Coffee ที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมและการเชื่อมต่ออัจฉริยะแก่ผู้โดยสาร รวมไปถึงการเพิ่มฟังก์ชั่น DriveGPT ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการตัดสินใจและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่


ภายในครึ่งแรกของปี 2567 ระบบขับขี่อัตโนมัติ Urban NOH จะเริ่มใช้งานใน 100 เมือง ขับเคลื่อน WEY ไปสู่แถวหน้าของเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ

นอกเหนือจากรถไฮบริดของ GWM แล้ว ORA พลังงานไฟฟ้า 100% ยังได้รับการจัดแสดงในงานนี้เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีของ ORA และยอดการผลิต 500,000 คัน โดย ORA 03 และ GT Mulan Edition ปี 2023 ถูกจัดแสดงบนเวทีอย่างโดดเด่นในฐานะแบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้าล้วนของ GWM


GWM ยืนยันกลยุทธ์การพัฒนาที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์ไฮบริด รถยนต์ไฟฟ้า 100% และเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน โดยเป็นผู้ผลิตรถยนต์จีนรายแรกที่เข้าร่วมสภาไฮโดรเจน GWM มุ่งมั่นพัฒนาการวิจัยและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีไฮโดรเจนอย่างแข็งขัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้