X

บีโอไอ เผยบทบาทการส่งเสริมลงทุน EV ในโอกาสร่วมการเสวนาในงาน Thailand Focus 2023

Last updated: 28 Aug 2023  |  540 Views  | 

การเสวนาในหัวข้อ Benefits from supply chain relocation and renewed investments: EV industries ภายในงาน Thailand Focus 2023

นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการบีโอไอ ได้รับเชิญจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยให้ร่วมการเสวนาในหัวข้อ Benefits from supply chain relocation and renewed investments: EV industries ภายในงาน Thailand Focus 2023 โดยมีนางประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ร่วมเสวนา ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2566



ในการเสวนา เลขาธิการบีโอไอได้อธิบายถึงสถานการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและเป้าหมายของรัฐบาลในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรม EV และได้กล่าวถึงบทบาทของบีโอไอในการส่งเสริมผู้ประกอบการลงทุนในอุตสาหกรรม EV อย่างต่อเนื่อง รวมถึงบทบาทการเชื่อมโยงผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในประเทศกับผู้ผลิตยานยนต์ไฟฟ้าผ่านการจัดกิจกรรม Business Matching และ Sourcing เพื่อให้ประเทศไทยได้เข้าไปเป็นส่วนสำคัญในห่วงโซ่อุปทาน EV โลก

ที่มา : บีโอไอ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้