X

โชว์ไทม์! โตโยต้าประกาศ The All-new Toyota C-HR เผยโฉม 26 มิ.ย. นี้

Last updated: 16 Aug 2023  |  512 Views  | 

The All-new Toyota C-HR

เว็บไซต์ข่าวของโตโยต้าได้เผยแพร่ Official Teaser ของ The All-new Toyota C-HR 2023 พร้อมกับระบุว่าจะทำการเผยโฉมอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566 ที่จะถึงนี้ เวลา 08:00AM CET ตามเวลาของยุโรป หรือ 13.00 น. ตามเวลาของไทย

ภาพเคลื่อนไหวในทีเซอร์เน้นให้เห็นท้ายรถในเงามืด ก่อนที่ตัวอักษร Toyota C-HR สีแดงจะปรากฏขึ้น ตามด้วยการส่องสว่างของไฟท้ายแบบ LED ที่ดีไซน์เป็นแนวยาว 3 เส้นคาดเต็มด้านหลัง โดยชื่อ "TOYOTA C-HR" วางตำแหน่งอยู่ตรงกึ่งกลางไฟท้าย...แค่นั้นก็ชวนให้ติดตามกันว่าตัวจริงคันจริงหน้าตาจะเป็นอย่างไร

รายละเอียดของตัวรถคงต้องรอกันอีกทีวันจันทร์ที่ 26 ซึ่งต้องลุ้นกันว่า Toyota C-HR เจนเนอเรชั่นที่ 2 จะมาในเวอร์ชั่น Hybrid หรือ Plug-in Hybrid หรือจะพ่วงเวอร์ชั่นรถไฟฟ้า 100% เข้ามาด้วย

แต่บางสำนักคาดว่าจะเป็นการนำเครื่องยนต์จาก All NEW Prius มาใช้ เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร Dynamic Force Plug-in Hybrid ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ E-FOUR กำลังสูงสุด 223 แรงม้า ทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ Lithium-ion ความจุ 13.6 kWh ให้อัตราเร่ง 0-100 km/h ภายใน 6.7 วินาที วิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนไกล 94 กม. แต่ถ้าเติมน้ำมันเต็มถัง และชาร์จไฟเต็ม 100% จะทำให้วิ่งได้ระยะทางรวมถึง 1,250 กม.!

   

Toyota to unveil the all-new Toyota C-HR on June 26th, 2023

Toyota is pleased to announce the forthcoming world premiere of the new Toyota C-HR on 26th of June 2023

This eagerly awaited event will debut the all-new Toyota C-HR, an exciting and sophisticated compact SUV, featuring edgy design and advanced technologies.

In anticipation of the premiere, Toyota is today releasing a small preview of its iconic model.

Press materials will be published on Monday, June 26th at 08:00AM CET on the following site: https://newsroom.toyota.eu/


ที่มา : https://newsroom.toyota.eu/

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้