X

ออน-ไอออน ผนึก แซนด์เฮาส์ เปิดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเหม่งจ๋าย

Last updated: 4 Oct 2023  |  641 Views  | 

ออน-ไอออน ผนึก แซนด์เฮาส์ เปิดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าเหม่งจ๋าย

ออน-ไอออน (on-ion) ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) เดินหน้ารุกขยายเครือข่ายสถานีอัดประจุสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า (on-ion EV Charging Station) ร่วมกับ แซนด์เฮาส์ เปิดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแห่งแรก ณ โครงการแซนด์เฮาส์ เหม่งจ๋าย (Sand Haus) เพื่อรองรับการเติบโตของตลาด EV ให้พลังงานทางเลือกอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด ด้วยเครื่องอัดประจุไฟฟ้าชนิดกระแสสลับ (AC normal charger) และชนิดกระแสตรง (DC fast charger) โดยพร้อมเปิดให้บริการ 6 มิถุนายน 2566 นี้

การเปิดให้บริการเครื่องอัดประจุไฟฟ้าในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการเพื่อสนับสนุนให้คนไทยใช้พลังงานสะอาด พร้อมขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำรับเทรนด์ EV และส่งเสริมการใช้ EV อย่างเต็มรูปแบบของ “ออน-ไอออน” โดยมอบโปรโมชัน “ช้อป ช่วย ชาร์จ” ให้แก่ลูกค้าที่ใช้จ่ายในโครงการ Sand Haus เหม่งจ๋าย ครบ 500 บาทต่อวัน (รวมใบเสร็จได้) สามารถนำใบเสร็จมาแลกคูปองส่วนลดค่าบริการชาร์จ EV มูลค่าไม่เกิน 60 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 หรือจนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ์

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับวันเปิดตัววันแรก “6.6.66” เป็นส่วนลดค่าบริการชาร์จ EV พิเศษเพียง 6 บาทต่อหน่วยสำหรับ DC fast charger ในวันที่ 6 มิถุนายน 2566 วันเดียวเท่านั้น! (จากค่าบริการปกติ 9.5 บาทต่อหน่วย) เพิ่มเติมได้ที่ Call Center: 02-017-0022 หรือ Line: @onionev

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้