X

มิลเลนเนียม ออโต้ จัด EXCLUSIVE PARTY ส่งรถ EV เจาะตลาดสาวก BMW

Last updated: 20 Aug 2023  |  396 Views  | 

มิลเลนเนียม ออโต้ จัด EXCLUSIVE PARTY ส่งรถ EV เจาะตลาดสาวก BMW

มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดบ้านจัดงาน YOUR M GARAGE by Millennium Auto ปาร์ตี้สุดเอ็กซคลูซีฟให้บรรดา BIMMER สัมผัสรถยนต์ไฟฟ้าตระกูล M POWER และ M PERFORMANCE ที่ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพัฒนาการ – ศรีนครินทร์

การตลาดรถ EV เดือดทั้งออนไลน์และออฟไลน์! เมื่อวันที่ 5 เดือน 5 ที่ผ่านมา บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด รุกตลาดแบบเท่ๆด้วยการจัดงาน YOUR M GARAGE by Millennium Auto ให้บรรดา BIMMER หรือกลุ่มคนที่หลงใหลในรถยนต์ BMW ได้สัมผัสรถสายพันธุ์ไฟฟ้าอย่าง THE FIRST EVER XM และ THE NEW M2 Coupe แบบตัวเป็นๆ โดยกับ Live Concert ของวง Thaitanium กลุ่มศิลปิน Hip-Hop ชื่อดังมาสร้างสีสัน



หลังจากนั้นแค่วันเดียวก็จัดงาน Exclusive Test Drive by Millennium Auto ให้ผู้ที่สนใจทดสอบขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูหลากหลายรุ่นในตระกูล M Performance , รถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าแบบ Fully Electric [EV] และ Plug-in Hybrid อาทิ BMW 750e M Sport , BMW ix xDrive40 Sport , BMW ix3 M Sport และ BMW M340i xDrive

ที่ มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพัฒนาการ - ศรีนครินทร์ ระหว่างวันที่ 6-7 พฤษภาคม 2566

ที่มา : Facebook: @bmwmillenniumauto

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้