X

พร้อมแล้วแทรคเตอร์ไฟฟ้า “เต็มรูปแบบ”

Last updated: 20 Aug 2023  |  283 Views  | 

พร้อมแล้วแทรคเตอร์ไฟฟ้า “เต็มรูปแบบ”

Hon Hai Technology Group เจ้าของแบรนด์ Foxconn เปิดตัว Monarch MK-V รถแทรกเตอร์อัจฉริยะไฟฟ้าเต็มรูปแบบ 5 คันแรกออกจากสายการผลิตเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าตรงจากโรงงาน Foxconn ในรัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา

Foxconn เผยว่า "ความสำเร็จนี้เกิดขึ้นได้ด้วยความร่วมมืออันแข็งแกร่งจากทั้ง Monarch Tractor กับทาง Foxconn เราเชื่อว่าเป้าหมายร่วมกันในการส่งเสริมความยั่งยืนและความปลอดภัยในการเกษตรเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ”



Monarch Tractor เปิดตัวสู่สาธารณะในปี 2020 โดยตั้งเป้าหมายจะพลิกโฉมอุตสาหกรรมการเกษตรด้วยเทคโนโลยี EV เจเนอเรชันใหม่รวมทั้งระบบอัตโนมัติที่พัฒนาขึ้นอีกระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของเกษตรกรยุคใหม่ โดยการยกระดับแนวทางการทำการเกษตรด้วยโซลูชั่นที่สะอาด มีประสิทธิภาพ และประหยัด

MK-V รถแทรกเตอร์อัจฉริยะที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ผสมผสานการใช้พลังงานไฟฟ้า ระบบอัตโนมัติ และการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อช่วยให้เกษตรกรลด Carbon Footprint ปรับปรุงความปลอดภัยของการทำงาน ปรับปรุงการดำเนินงานด้านการเกษตร และเพิ่มผลกำไร

 

ไม่เพียงแต่เป็นแทรกเตอร์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าเท่านั้น แต่ MK-V ยังมาพร้อมมีเทคโนโลยีการขับเคลื่อนแบบไร้คนขับ ที่จะช่วยป้องกันการบาดเจ็บที่เกิดจากการทำงานในพื้นที่เกษตร โดยมีระบบป้องกันการชน การตรวจจับของมนุษย์ และการป้องกันการเปิดเครื่อง (PTO) รถแทรกเตอร์จะหยุดเคลื่อนที่หากตรวจพบคนในระยะหกฟุตจากรถแทรกเตอร์ และ PTO จะปิดโดยอัตโนมัติหากระบบตรวจพบบุคคลที่อยู่ภายในระยะหนึ่งฟุตของ PTO

Foxconn จะเริ่มการผลิต Monarch Tractor's MK-V Series เพื่อจำหน่ายอย่างสเป็นทางการในครึ่งแรกของปีนี้ตามกำหนด โดยกำลังการปรับสายการผลิตอย่างต่อเนื่องและการจัดหาวัสดุเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการผลิตเต็มอัตรา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  and  นโยบายคุกกี้