X

HYPTEC HT อวดโฉมสไตล์ลักชูรี่ EV ที่ Paragon Cineplex

Last updated: 18 ต.ค. 2567  |  78 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HYPTEC at PARAGON Cineplex

GAC AION นำเสนอประสบการณ์สไตล์ลักชูรี่ผ่านการจัดแสดง HYPTEC HT รถยนต์เอสยูวีไฟฟ้าระดับพรีเมียม ที่โรงภาพยนตร์ Paragon Cineplex โชว์นวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าล้ำสมัยและเทคโนโลยีไฮเทค จนถึง 8 พฤศจิกายน 2567

HYPTEC HT นำเสนอความหรูหราผ่านการออกแบบที่เน้นความล้ำสมัยและความสะดวกสบาย โดยภายนอกของรถมาพร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ยึดหลักปรัชญาการออกแบบ Human-Machine Symbiotic Aesthetics ที่มุ่งเน้นการผสมผสานระหว่างการออกแบบที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีทันสมัย และธรรมชาติ อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยไฟหน้าดีไซน์ Diamond Cut การออกแบบแบบคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพชร ส่องประกายอย่างสดใส ไฟท้าย Horizon ดีไซน์ไฟท้ายแบบรัน-ทรู



หนึ่งในจุดเด่นที่สร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าชมคือตัวรถที่มาพร้อมประตูปีกนก (Gull-wing Doors) ซึ่งสามารถเปิดและปิดด้วยระบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ มีเซ็นเซอร์ป้องกันการชนมากถึง 12 ตัว และใช้พื้นที่ด้านข้างในการเปิดประตูเพียงแค่ 34 เซ็นติเมตรเท่านั้น ทำให้การเข้า-ออกตัวรถเป็นไปอย่างสะดวกสบายและหรูหรา



ภายในห้องโดยสารของ HYPTEC HT ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายระดับสูงสุดให้กับผู้โดยสาร โดยใช้วัสดุหนัง Nappa และวัสดุซอฟต์ทัชคุณภาพเยี่ยมในทุกจุด เบาะนั่งคู่หน้ามาพร้อมกับ ระบบเบาะนวดไฟฟ้า ที่สามารถเลือกโหมดการนวดได้ถึง 5 รูปแบบ พร้อมด้วย ระบบระบายอากาศ ช่วยให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลายตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในระยะใกล้หรือไกล เพิ่มความพิเศษด้วย ระบบน้ำหอมในตัวรถ ที่มีให้เลือกถึง 3 กลิ่น สร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้สดชื่นและผ่อนคลาย



มาพร้อม ระบบกันเสียงรบกวนจากภายนอก ที่ใช้วัสดุซับเสียงคุณภาพสูงและ กระจกกันเสียงแบบสองชั้น ทำให้ห้องโดยสารเงียบสงบ ช่วยให้ผู้โดยสารได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เงียบสงบ ปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก ทั้งหมดนี้รวมกันเพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางที่หรูหราและน่าประทับใจ



ด้านหลังของ HYPTEC HT มีเบาะนั่งหลังที่สามารถปรับเอนได้ถึง 143 องศา ซึ่งเป็นการออกแบบที่เน้นความสะดวกสบายในการโดยสาร โดยสามารถปรับเบาะให้อยู่ในตำแหน่งที่ต้องการเพื่อการพักผ่อนระหว่างการเดินทางได้อย่างอิสระ พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่วางขาสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ยกระดับความสบายในการนั่งโดยสารไปอีกขั้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ โต๊ะอเนกประสงค์ด้านหลัง ซึ่งสามารถใช้เป็นที่วางสิ่งของหรืออุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะใช้ทำงานหรือรับประทานอาหาร



HYPTEC HT มาพร้อมสมรรถนะที่น่าประทับใจ รถรุ่นนี้ใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบ มีกำลังสูงสุดถึง 340 แรงม้า ทำให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 5.8 วินาที พร้อมด้วย Magazine Battery 2.0 แบบ Lithium-ion phosphate ขนาดความจุ 83.3 กิโลวัตต์-ชั่วโมง ระยะทางการวิ่งสูงสุด 620 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง รองรับการชาร์จไฟสูงสุดที่ 280 กิโลวัตต์ สามารชาร์จไฟจาก 10-70 เปอร์เซ็นต์ได้ใน 15 นาที และสามารถวิ่งได้ไกลถึง 372 กิโลเมตร

HYPTEC HT มีจำหน่ายด้วยกัน 2 รุ่น

  • HYPTEC HT 620 Premium ราคา 1,449,000 บาท
  • HYPTEC HT 620 Luxury (ประตูปีกนก) ราคา 1,749,000 บาท


สนใจสามารถเข้าไปทดลองขับได้ที่ศูนย์บริการ AION ทั่วประเทศ



ที่มา : HYPTEC HT

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้