X

ZEEKR สนับสนุนโชว์สุดอลังการ HOOKs by Prapakas บนรันเวย์แฟชั่นแห่งปี

Last updated: 15 ต.ค. 2567  |  365 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ZEEKR รุกวงการแฟชั่น! สนับสนุนโชว์สุดอลังการจาก HOOK’s by Prapakas บนรันเวย์แฟชั่นแห่งปี

ZEEKR รุกวงการแฟชั่น! สนับสนุนโชว์สุดอลังการจาก HOOK’s by Prapakas บนรันเวย์แฟชั่นแห่งปี ผสานพลังแห่งนวัตกรรมและแฟชั่น "แจ๊คกี้ – จักริน" และ "เบ็คกี้ – รีเบคก้า" ได้ร่วมชมโชว์ ในฐานะ Friends of ZEEKR X ตอกย้ำความเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรี ที่ให้ความสำคัญกับสุนทรียภาพและประสบการณ์การขับขี่ ผ่านการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์

(กรุงเทพฯ) 15 ตุลาคม 2567 – วงการแฟชั่นสั่นสะเทือนเลื่อนลั่น เมื่อ ZEEKR แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าลักชูรีระดับโลก ผนึกกำลังกับ HOOK’s by Prapakas แบรนด์เสื้อผ้าไอคอนิกแห่งยุค นำแนวคิดอันล้ำสมัยของ "ผักกาด –ประภากาศ" ดีไซเนอร์ระดับตำนานของไทย รังสรรค์แฟชั่นโชว์ HOOK's Presented by ZEEKR ร่วมปฏิวัติวงการแฟชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดท้าทาย "Demonster Kids" พลิกโฉมนิยามของความงามได้อย่างน่าทึ่ง พร้อม ZEEKR 009 เอ็มพีวีไฟฟ้าลักชูรีรุ่นล่าสุด

ความร่วมมือครั้งนี้จึงไม่ใช่แค่แฟชั่นโชว์ ทว่าคือการผสานศิลปะ เทคโนโลยี และแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว และในโอกาสเดียวกันนี้ "แจ๊คกี้ – จักริน" และ "เบ็คกี้ – รีเบคก้า" ได้ร่วมชมโชว์ ในฐานะ Friends of ZEEKR X แขกคนสำคัญของ ZEEKR ที่ ELLE Fashion Week 2024

เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี กล่าวว่า “ZEEKR ในฐานะผู้นำการสร้างสรรค์รถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรีที่นอกเหนือจากการมุ่งเน้นสร้างสรรค์นวัตกรรม และพัฒนาสมรรถนะของรถยนต์ไฟฟ้า เราให้ความสำคัญกับสุนทรียภาพและประสบการณ์ที่จะได้รับจากการขับขี่ ผ่านการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ค้นหาเพียงรถยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่นในสมรรถนะ หากทว่าคำนึงถึงการดีไซน์และความประทับใจในการใช้งาน

การที่ ZEEKR ร่วมสนับสนุนงานแฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในความเป็นรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรีที่ผสานความโดดเด่นด้านดีไซน์ นวัตกรรม ประสิทธิภาพ และไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว”

ZEEKR เป็นเมนสปอนเซอร์ให้กับโชว์ของ HOOK’s by Prapakas ใน ELLE Fashion Week 2024 มาด้วยธีม “Demonster Kids” โชว์สุดพิเศษที่ตั้งใจในการสละภาพจำที่แบรนด์เคยทำ ปลดปล่อยพลังความเป็นวัยรุ่นพร้อมกลับมาเสิร์ฟความสดใหม่ให้วงการแฟชั่นดีไซน์ ธีม Demonster Kids จึงไม่ใช่แค่โชว์ แต่เป็นการปฏิวัติวงการแฟชั่นครั้งใหญ่ที่เป็นการผสมผสานระหว่างความดิบ ความกล้า และความสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ท้าทายทุกกฎเกณฑ์เดิม ๆ ให้ทุกคนได้สัมผัสพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ พร้อมระเบิดความสนุกและความตื่นเต้นที่ทำให้แทบลืมหายใจนี่คือโชว์ที่พาผู้ชมเข้าสู่โลก
แห่งจินตนาการที่ไร้ขอบเขต สมการรอคอยกว่า 5 ปีอย่างแท้จริง

 

ประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซน์เนอร์แถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของแบรนด์ HOOK’s กล่าวว่า “การกลับมาทำโชว์ในรอบนี้ เราทลายกรอบจำกัดแบบเดิม ทดลองใหม่กับทุกอย่าง เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ จากการทุ่มเทพลังของความเยาว์วัยทั้งหมดของเรา ซึ่งมีแรงบันดาลใจจาก ZEEKR รถยนต์ไฟฟ้าที่สร้างสรรค์ด้วยปรัชญาการออกแบบผลิตภัณฑ์ “Redefine Product in Every Segment” แสดงออกผ่านความประณีตทุกรายละเอียดในการดีไซน์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย พร้อมที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนเมื่อได้พบเห็น”

ภายในงานมีเซเลบริตี้มากมายที่ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ  ZEEKR 009  อาทิ แพทริเซีย กู๊ด, มิ้นต์ ชาลิดา, มารีน่า บาเล็นซิเอก้า, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส, มิว ศุภศิษฏ์, ฟรีน สโรชา, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์,จิงจิง ปริยพิชญ์, กัน อรรถพันธ์, ไอซ์-อามีนา, แอนโทเนีย โพซิ้ว, ภัทราพร หวัง, ทารีน่า โบเทส, โยชิ-รินรดา,ฮง อิลฮงมิน และจุง-อาเชน


นอกจากนี้ ZEEKR ยังสนับสนุนการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และการจุดประกายแรงบันดาลใจ ด้วยการมอบบัตรเข้าชมแฟชั่นโชว์ให้กับลูกค้าและนักศึกษาที่มีใจรักในด้านแฟชั่น “การร่วมสนับสนุนแบรนด์แฟชั่นระดับไอคอนในงานนี้ และการมอบบัตรชมงานให้กับนักศึกษา นับเป็นจุดยืนจุดหนึ่งของแบรนด์ในการส่งเสริมและสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัด เช่นเดียวกับ ZEEKR ” เป่า จ้วงเฟย กล่าวปิดท้าย


สามารถชมรถและจองได้ที่ ZEEKR House และ Pop Up store ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ZEEKR Call Centre โทร 02-086-9999, ZEEKR Thailand Facebook และ LINE Official ZEEKR Thailand (@zeekrtha) หรือ คลิก https://lin.ee/3lJF6Jbo

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ ZEEKR ได้ที่

Website: https://www.zeekrglobal.com/th/

Facebook: https://www.facebook.com/ZEEKRTHA/ 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้