X

EV ON CATWALK! ZEEKR 009 สร้างสีสันในโชว์ HOOKS by PRAPAKAS PRESENTED by ZEEKR

Last updated: 14 ต.ค. 2567  |  103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ZEEKR 009 สร้างสีสันบนแคทวอล์ค

ZEEKR Thailand สร้างสีสันให้ตลาดรถ EV ในไทยอีกครั้งด้วยการส่ง ZEEKR 009 อวดโฉมบนแคทวอล์ค ในโชว์ชุดพิเศษ ‘HOOK’S by PRAPAKAS PRESENTED by ZEEKR’ ในงานแฟชั่นโชว์ชื่อดังที่จัดขึ้น ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ระหว่าง 9 - 12 ต.ค. ที่ผ่านมา  

 

ในวันสุดท้ายของงานปิดท้ายด้วยโชว์ของดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ประภากาศ อังศุสิงห์ แห่งแบรนด์ HOOK ในคอนเส็ปท์ ‘HOOK’S by PRAPAKAS PRESENTED by ZEEKR’ ที่ ZEEKR Thailand สร้างความฮือฮาด้วยการส่ง ZEEKR 009 อวดโฉมบนแคทวอล์คของงานแฟชั่นโชว์ระดับโลก เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายระดับพรีเมียม-ลักชูรี  

เป็นอีกสีสันในการทำตลาดรถ EV ในแบบฉบับของ ZEEKR




บรรยายภาพ : นายเป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี ถ่ายภาพร่วมกับชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

งานนี้ ZEEKR Thailand ส่ง ZEEKR 009 รถเอ็มพีวีพลังงานไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี มาโชว์ตัวหน้างานจนกลายเป็นดาวเด่นที่บรรดาเซเลบและแขกรับเชิญระดับเอกซคลูซีฟแวะเวียนมาถ่ายภาพร่วมเฟรม 

ที่มา : zeekr thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้