X

SUNRA ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าระดับท๊อปทรีจากจีนบุกไทย

Last updated: 8 ต.ค. 2567  |  121 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SUNRA ค่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากจีนบุกไทย

SUNRA ผู้ผลิต/จำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าระดับท๊อปทรีจากจีนบุกทำตลาดในไทย ล่าสุดเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา คาดช่วยปลุกตลาด EV BIKE ให้คึกคัก


สถานการณ์ตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในประเทศไทยในปัจจุบันยังไม่บูมเท่าตลาดรถยนต์ไฟฟ้า เนื่องจากรถที่ทำตลาดกันอยู่ยังมีขีดจำกัดหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีของแบตเตอรี่ที่ยังทำระยะทางต่อชาร์จสู้รถน้ำมันไม่ได้ ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐานเรื่องสถานีชาร์จ สถานีสลับแบตฯ ที่ยังไม่ครอบคลุมเพียงพอ รวมไปถึงเจ้าตลาดอย่าง ฮอนด้า ยามาฮ่า ก็ยังไม่ได้ทำตลาดอย่างจริงจัง แต่การมาของ SUNRA ที่มียอดขายเป็นอันดับ 3 ในจีน และทำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไปทั่วโลก น่าจะยกระดับการแข่งขันในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทยให้เข้มข้นขึ้น



ยังไม่มีข้อมูลของบริษัท “ซันร่า” และรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่จะนำมาเจาะตลาดในไทยมากนัก แต่มีภาพรถมอเตอร์ไซค์อีวีรุ่น CRYSTAL-2 ลงไว้ แต่ล่าสุดเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพจอย่างเป็นทางการของซันร่า “SUNRA EV THAILAND” ประกาศรับสมัครตัวแทนจำหน่าย พร้อมข้อความว่า SUNRA รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย พร้อมบริการหลังการขายที่ครอบคลุม พร้อมทีมสนับสนุนโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย

ต้องคอยจับตาดูต่อไปว่า ค่ายรถ EV BIKE ระดับท็อปทรีจากจีนมาทำตลาดเอง ตลาดรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทยจะคึกคักขึ้นมากน้อยเพียงใด...

ที่มา : SUNRA EV THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้