X

Shell Recharge จัดโปรฯตลอดเดือนตุลาคม 2567

Last updated: 1 ต.ค. 2567  |  215 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Shell Recharge จัดโปรฯ

Shell Recharge จัดโปรฯแจกเครื่องดื่มเย็น ขนาด 16 ออนซ์ หรือน้ำส้มศรีส้ม 1 ขวด จากเชลล์ คาเฟ่ (มูลค่าสูงสุด 60 บาท) เมื่อชาร์จรถ EV ที่เชลล์ รีชาร์จ ครบ 250 บาท/ใบเสร็จ (จำกัด 100 ท่านแรก/สาขา ตลอดระยะเวลาโครงการ) ตั้งแต่ 1 - 31 ตุลาคม 2567

ชาร์จแล้วโชว์ใบเสร็จออนไลน์ในแอปพลิเคชัน RECHARGE หรือ REVERSHARGER ที่ เชลล์ คาเฟ่ สาขาที่ใช้บริการ เชลล์ รีชาร์จ (แลกสิทธิ์ได้ภายใน 7 วันนับจากวันที่ใช้บริการ เชลล์ รีชาร์จ)

สถานี Shell Recharge เริ่มต้นจากความร่วมมือของบริษัทรถยนต์ชั้นนำระดับโลกอย่าง บีเอ็มดับเบิลยู ผู้สนับสนุนการเปิดตัวสถานีชาร์จแห่งแรกของเชลล์ และปอร์เช่ ที่ได้ร่วมสนับสนุนจนทำให้เกิดเครือข่ายสถานีชาร์จระหว่างประเทศที่ยาวที่สุดของเชลล์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อมการเดินทางระหว่างไทย มาเลเซียและสิงคโปร์ พร้อมยกระดับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าข้ามพรมแดนที่ราบรื่น

ปัจจุบัน เชลล์มีสถานีชาร์จที่มีกำลังสูงที่สุดในประเทศไทย 360 กิโลวัตต์ ติดตั้งที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์บางใหญ่ และเดินหน้าขยายเครือข่ายสถานีชาร์จ DC ขนาด 180kW ให้บริการเชื่อมต่อจุดต่างๆทั่วประเทศ ให้บริการชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง กระแสตรง Direct current (DC) Chargers ขนาด 180 กิโลวัตต์ ลดระยะเวลาการรอคอยให้กับลูกค้า ระยะเวลาการชาร์จขึ้นอยู่กับแต่ละแบรนด์และรุ่นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) รวมถึงสภาวะแวดล้อมในขณะชาร์จ ยกตัวอย่าง ปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) จากระดับความจุแบตเตอรี่ 0 จนถึง 80% ได้ภายในระยะเวลาประมาณ 30 นาที หรือคิดเป็นระยะทางสูงสุดที่สามารถเดินทางได้ถึง 390 กิโลเมตร (ตามมาตรฐานการทดสอบ WLTP*)

ปัจจุบันขยายไปแล้วมากกว่า 13 สถานี ขณะรอชาร์จสามารถใช้บริการร้านสะดวกซื้อ Shell SELECT รวมถึงร้านกาแฟและขนม Shell Café หรือ delicafé ได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้