X

อีโวลท์ & Gentari จับมือ BDMS ติดตั้งจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 4 สถานี 10 หัวจ่ายที่ระยอง

Last updated: 27 ก.ย. 2567  |  166 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อีโวลท์ & Gentari จับมือ BDMS ติดตั้งจุดชาร์จ

อีโวลท์ เทคโนโลยี ร่วมกับ Gentari จับมือโรงพยาบาลในเครือ BDMS ติดตั้งจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า 4 สถานี 10 หัวจ่ายในสถานพยาบาลชั้นนำในเครือทั่วจังหวัดระยอง

นายพูนพัฒน์ โลหารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทั้ง 4 สถานีดังกล่าว ถือเป็นสถานีเเรกในจังหวัดระยองที่ทาง อีโวลท์ ผนึกกำลังกับเจนตารี ขยายการติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในพื้นที่ต่างจังหวัด เเละได้รับความไว้วางใจจากเครือโรงพยาบาล BDMS กลุ่มเครือโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในประเทศไทย ให้ติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าใน 4 โรงพยาบาลในเครือ รวมทั้งสิ้น 10 หัวจ่าย



จังหวัดระยองถือเป็นจังหวัดยุทธศาสตร์เขตพัฒนาพิเศษด้านอุตสาหกรรมตะวันออก (EEC) ของประเทศไทย มีจำนวนผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าทั้งในนิคมอุตสาหกรรม เเละในพื้นที่จังหวัดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การมีสถานีชาร์จไฟฟ้าที่รองรับความต้องการของผู้บริโภคจะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกต่อผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าเเละผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลได้ นอกจากนี้ยังช่วยส่งเสริมพันธกิจของโรงพยาบาลที่มีความมุ่งมั่นต้องการสร้างคุณภาพชีวิต เเละสิ่งเเวดล้อมที่ดีให้กับบุคลากรทางการเเพทย์เเละผู้มาใช้บริการในโรงพยาบาล”



การติดตั้งจุดชาร์จรถไฟฟ้าได้ดำเนินการเสร็จสิ้น และพร้อมให้บริการเเล้วทุกสถานีชาร์จไฟฟ้า ในรูปเเบบเเท่นชาร์จไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) กำลังไฟ 22 kW โดยมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าดังต่อไปนี้

  • สถานีชารจ์รถยนต์ไฟฟ้า ณ โรงพยาบาลกรุงเทพปลวกแดง จำนวน 2 หัวจ่าย
  • สถานีชารจ์รถยนต์ไฟฟ้า ณ โรงพยาบาลศรีระยอง จำนวน 2 หัวจ่าย
  • สถานีชารจ์รถยนต์ไฟฟ้า ณ โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง จำนวน 4 หัวจ่าย
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ณ โรงพยาบาลมะเร็งกรุงเทพระยอง จำนวน 2 หัวจ่าย

รวมทั้งสิ้น 4 สถานี 10 หัวจ่ายไฟฟ้า
 


ที่มา : อีโวลท์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้