X

บางจากมอบจักรยานยนต์ไฟฟ้า วินโนหนี้ สนับสนุนโครงการ BKK Food Bank

Last updated: 27 ก.ย. 2567  |  215 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บางจากมอบจักรยานยนต์ไฟฟ้า “วินโนหนี้”

บางจากฯมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า “วินโนหนี้” (Winnonie) สนับสนุนโครงการ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารและของใช้จำเป็นให้แก่ประชากรกลุ่มเปราะบาง โดยเฉพาะผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่เขตพระโขนง

นางกลอยตา ณ ถลาง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ งานบริหารความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าวินโนหนี้ แก่นางสายทิพย์ สุคนธ์มณี ผู้อำนวยการเขตพระโขนง เพื่อใช้ปฏิบัติภารกิจในโครงการ BKK Food Bank ของสำนักงานเขตฯ ส่งมอบอาหารส่วนเกินให้แก่ประชากรกลุ่มเปราะบาง โดยเฉพาะผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียงภายในพื้นที่เขตพระโขนงที่ไม่สามารถเดินทางมารับได้ด้วยตนเอง



โครงการ BKK Food Bank ยังช่วยลดภาวะการสูญเสียอาหารและของเสียที่ไม่ได้บริโภค รวมถึงอาหารและของใช้จำเป็นที่รับบริจาคมาจากภาคเอกชน ภาคประชาสังคม และวัดในพื้นที่ ตามนโยบายพัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ของกรุงเทพมหานคร และเป็นการส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาด รักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยจักรยานยนต์ไฟฟ้าวินโนหนี้



วินโนหนี้ (Winnonie) เป็นแพลตฟอร์มให้เช่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพร้อมสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ในราคาสบายกระเป๋า สามารถสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ไม่จำกัดตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการซ่อมบำรุงพื้นฐานฟรี แถมประกันภัยชั้น 3+ เมื่อเช่าระยะยาว 12 เดือน มีรถสำรองให้ใช้ทันที สลับขี่คันใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่าย สอบถามข้อมูลโทร. 02-365-6700



ที่มา : Bangchak

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้