X

ลีมูซีน xEV ระดับซูเปอร์ลักซูรีของดุสิตธานีเปิดให้บริการแล้ววันนี้!

Last updated: 27 ก.ย. 2567  |  158 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลีมูซีน xEV ระดับซูเปอร์ลักซูรีของดุสิตธานีเปิดให้บริการแล้ววันนี้!

โรงแรมระดับตำนาน “ดุสิตธานี กรุงเทพ” กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในร่างใหม่ที่ยิ่งใหญ่อลังการ์กว่าเดิม จะเปิดตัวธรรมดาๆก็ใช่ที่ งานนี้ “กลุ่มดุสิตธานี” จัดเต็ม แม้แต่รถลีมูซีนยังจับมือกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย นำรถปอร์เช่ Panamera 4 E-Hybrid Executive มาเป็นรถ Limousine ให้บริการลูกค้าที่เข้าพัก ซึ่งนอกจากดูดีมีระดับแล้วยังอินเทรนด์ในความเป็นรถ xEV อีกด้วย...ดีเดย์ให้บริการวันนี้ 27 ก.ย. 2567



ความเอ็กซ์คลูซีฟของรถปอร์เช่ในรุ่นนี้ นอกจากระบบส่งกำลัง E-Hybrid ที่ทรงพลังแล้ว ตัวรถยังมีฐานล้อที่ค่อนข้างยาว ทำให้มีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง พื้นที่วางขาของที่นั่งด้านหลังถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เน้นความสะดวกสบายในสไตล์ผู้บริหาร มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน ทั้งระบบความบันเทิงและการเชื่อมต่อ Wi-Fi ทำให้ไม่พลาดการติดต่อระหว่างเดินทาง สามารถติดต่อพูดคุยธุรกิจได้อย่างสะดวกสบาย แถมมีพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ด้านท้าย สามารถรองรับการเดินทางทั้งในกรุงเทพฯและการเดินทางในจุดหมายปลายทางอื่นทั่วประเทศไทยได้ตามต้องการ



ขุมกำลังของ Panamera 4 E-Hybrid Executive เป็นเครื่องยนต์ วี 6 ความจุ 2,894 ซีซี. กำลังสูงสุด 330 แรงม้า ทำงานผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 100 กิโลวัตต์ กำลังรวมสูงสุด (Power combined) อยู่ที่ 462 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม. อยู่ที่ 4.5 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 280 กม./ชม. ระบบส่งกำลัง E-Hybrid ตอบสนองทุกการขับเคลื่อนอย่างฉับไว มีระบบกันสะเทือนสเปคสูงใหม่ที่นุ่มนวลและเกาะถนนเป็นเยี่ยม สมค่าตัว 8.49 ล้านบาท


พนักงานขับรถที่ประจำการในลีมูซีนไฟฟ้าแต่ละคันผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีตามมาตรฐานระดับเวิลด์คลาสของปอร์เช่ ภายใต้โปรแกรมทดสอบและฝึกอบรมการขับขี่ Porsche Driving Experience ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ โดยเน้นเรื่องความปลอดภัย และความเที่ยงตรงต่อเวลา ซึ่งพนักงานเหล่านี้จะสวมยูนิฟอร์มที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อแสดงถึงความโดดเด่นของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ และปอร์เช่



รถลีมูซีนไฟฟ้าปอร์เช่รุ่น Panamera 4 E-Hybrid Executive ปัจจุบันมีอยู่ 5 คัน จะให้บริการสำหรับแขกที่จองห้องพักแบบคลับรูม หรือห้องสวีท (Club Room or Suites) หรือข้อเสนอสุดพิเศษ ‘Iconic Stay’ ในช่วงเปิดตัว จองผ่านช่องทาง dusit.com เท่านั้น



ที่มา : Porsche Thailand / DAS TREFFEN Magazine

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้