X

ปั๊ม TAXI EV ป้อนพันธมิตรไปกว่า 900 คัน EVme คว้ารางวัลใหญ่

Last updated: 18 ก.ย. 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EVme คว้ารางวัล PR Award Asia-Pacific 2024

ผลงานเข้าตากรรมการ! เปิดแอพฯให้บริการเช่า/ขายรถ EV และปั๊มรถแท็กซี่ไฟฟ้าป้อนพันธมิตรในกรุงเทพฯ ขอนแก่น และภูเก็ต ไปแล้วกว่า 900 คัน ส่งผลให้ EVme คว้ารางวัล PR Award Asia-Pacific 2024 ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ระดับภูมิภาค

เพจ EVme แชร์ข่าว บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด (EVme) ได้รับรางวัล PR Award Asia-Pacific 2024 ในสาขา Automotive & Transportation เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นขององค์กรในการนำเสนอโซลูชันนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า เพื่อส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้า (EV) อย่างแพร่หลายภายในประเทศไทย โดยเฉพาะภาคการขนส่งสาธารณะ และมีเป้าหมายเพื่อสร้างระบบนิเวศยานยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน



EVme เริ่มให้บริการยานยนต์ไฟฟ้าตั้งแต่ปี 2565 โดยนำเสนอโซลูชันนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า (Innovative Mobility Solution) เพื่อผู้ใช้งานยานยนต์ในประเทศที่มีความสนใจ และต้องการเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานจากยานยนต์สันดาปภายใน (ICE) สู่การใช้งานยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ผ่านทางแพลตฟอร์มดิจิทัล ต่อมาในปี 2566 EVme ได้ขยายยานยนต์ไฟฟ้าสู่ภาคการขนสาธารณะในรูปแบบแท็กซี่ไฟฟ้า ซึ่งในปัจจุบันได้ส่งมอบเสร็จสิ้น และให้บริการแล้วผ่านทางผู้ประกอบแท็กซี่ในกรุงเทพฯ ขอนแก่น และภูเก็ต จำนวนทั้งสิ้น 900 คัน


รางวัล PR Award Asia-Pacific 2024 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ที่มอบคุณค่า และกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในสังคม โดยมีสถานประกอบการกลุ่มประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกกว่า 240 แห่งส่งผลงานแข่งขันในสาขาต่าง ๆ

สำหรับสาขา Automotive & Transportation มีสถานประกอบการที่ผ่านการคัดเลือก 5 แห่ง โดย EVme เป็น 1 ใน 3 ของสถานประกอบการที่ได้รับรางวัลระดับทองแดงในครั้งนี้


รางวัลนี้เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการจัดหา และพัฒนาโซลูชันที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบโจทย์ผู้บริโภคสูงสุด เพื่อขับเคลื่อนอนาคตของการพัฒนาระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยั่งยืน (Sustainable Mobility Ecosystem) การได้รับการยอมรับในระดับภูมิภาคนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งและเป็นแรงผลักดันให้พัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการให้ดียิ่งขึ้นไป

ที่มา : EVme

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้