X

HYPTEC ฉีกตัวเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียสร้างแบรนด์ใหม่เต็มตัว!

Last updated: 17 ก.ย. 2567  |  172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HYPTEC ฉีกตัวเปิดช่องทางโซเชียลมีเดียสร้างแบรนด์

HYPTEC เปิดช่องทางโซเชียลมีเดีย ทั้ง Facebook , X , TikTok และ Instagram ภายใต้ชื่อ HYPTEC Thailand เพื่อสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวโดยตรง พร้อมนับถอยหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 19 ก.ย. นี้

HYPTEC เป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ในเครือ GAC AION ซึ่งก่อนหน้านี้ได้โซเชียลมีเดียของบริษัทแม่อย่าง AION Thailand ช่วยกระจายข่าวให้ แต่นับจากนี้ก็จะมีสื่อโซเชียลมีเดียของแบรนด์โดยตรงแล้ว



ทุกโซเชียลมีเดียของ HYPTEC จะบอกเล่าว่าแบรนด์นี้มีจุดเริ่มต้นมาจาก ‘SSR’ ซึ่งเป็นรถสปอร์ตไฟฟ้า เป็นรถ Hyper Car ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยียุคใหม่ จนมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง GT และ HT เพื่ออัพเลเวลเทคโนโลยีใหม่ๆเข้าไป

คำว่า HYPTEC นิยามจาก "HYPER TECHNOLOGY LIFE" หรือ "การผลิตพลังเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม"

คำว่า 'HYP' มาจากคำว่า 'Hyper' หมายถึง 'สุดขีด พิเศษ ยอดเยี่ยม'

ส่วน 'TEC' มาจากคำว่า 'Technology' หมายถึง 'การพัฒนานวัตกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คน'

เพจของ HYPTEC Thailand ยังเปิดตัว Pontus Fontaeus ผู้อยู่เบื้องหลังดีไซน์ล้ำสมัยของ HYPTEC ด้วย



"Pontus Fontaeus" เป็นนักออกแบบยานยนต์ระดับโลกที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี และเคยร่วมงานกับแบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Ferrari, Volvo, Jaguar และ Mercedes-Benz ด้วยวิสัยทัศน์ที่เน้นความหรูหรา นวัตกรรม และการใช้งานจริง ปัจจุบันดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีมออกแบบของ HYPTEC โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถยนต์ที่มีดีไซน์ล้ำสมัยและยั่งยืน ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งในด้านความงาม ประสิทธิภาพ และการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งจะช่วยยกระดับแบรนด์ HYPTEC สู่การเป็นผู้นำในตลาดยานยนต์ระดับโลกในอนาคตอันใกล้

เหลือเวลาอีกเพียง 3 วันเท่านั้น ที่จะมีการเปิดตัว HYPTEC HT ในงาน "Open To The New World" ซึ่งจะมีการ LIVE ผ่าน Facebook HYPTEC Thailand และช่องทาง TikTok AION Thailand ในวันที่ 19 กันยายน 2567 ในเวลา 18.30 น.



ที่มา : HYPTEC Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้