X

OPEN! ZEEKR House Srinakarin เปิดให้บริการแล้ว

Last updated: 11 ก.ย. 2567  |  179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

OPEN! ZEEKR House Srinakarin เปิดให้บริการแล้ว

บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR ภายใต้ บริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด บริษัทในเครืออรุณ พลัส ทุ่ม 10 ล้านเปิดตัวโชว์รูมอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ "ZEEKR House" แห่งแรกในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ เพื่อถ่ายทอดวิสัยทัศน์และดีเอ็นเอของแบรนด์ที่ผสาน 3 แนวคิดการออกแบบ Elegant , Warm และ Dynamic หลอมรวมเป็น ZEEKR House

Elegant ความสง่างามเหนือระดับ ถ่ายทอดผ่านรายละเอียดการเลือกใช้วัสดุคุณภาพเปี่ยมด้วยรสนิยม

Warm พัฒนาประสบการณ์ด้านยานยนต์โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

Dynamic เน้นให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีและการขับเคลื่อนอย่างมีพลัง สอดคล้องกับการเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ตัวแทนคนรุ่นใหม่ และวิสัยทัศน์แห่งอนาคต



ZEEKR House ได้รับการออกแบบด้วยแนวคิด ‘New Dawn’ คุมสีและวัสดุหลักในโทนอบอุ่น รับกับ Façade ภายนอกที่มีขอบสีบรอนซ์ หรือสีของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เมื่อรวมเข้ากับการลบมุมโค้ง มีการติดตั้งจอมัลติมีเดีย แอลอีดี และฝ้าเพดานเรืองแสงขนาดใหญ่ ที่เชื่อมโยงพื้นที่จัดแสดงหลัก เป็นส่วนผสมที่ลงตัวในแบบ Luxury Intelligent



"ZEEKR House" ศรีนครินทร์ เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ที่เน้นความสำคัญของบริการหลังการขายและการดูแลลูกค้า ด้วยพื้นที่อาคารรวมกว่า 2,600 ตร.ม. ภายใต้อาคาร 2 ชั้น ประกอบด้วย ส่วนจัดแสดงหลักเป็นโถงหลังคาสูง สามารถจัดแสดงยานยนต์ไฟฟ้าได้ถึง 8 คัน พร้อมพื้นที่รับรองลูกค้า และส่วนของบริการหลังการขาย

นอกจากนี้ยังเตรียมโถงอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับใช้ทั้งสำหรับส่งมอบรถใหม่ และบริการหลังการขาย โดยแยกออกมาอย่างเป็นสัดส่วน จำนวน 6 คัน พร้อมกับติดตั้ง Wall Charger รองรับการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าพร้อมกันถึง 4 จุด



คุณธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด กล่าวว่า “ZEEKR House ศรีนครินทร์ ได้รับการออกแบบให้เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ด้วยมูลค่าการลงทุน 10 ล้านบาท รวมค่าตกแต่งและอุปกรณ์ โดยเน้นให้ความสำคัญในด้านบริการหลังการขาย การดูแลลูกค้า พร้อมศูนย์ฝึกอบรม และเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจ จากระบบนิเวศทางธุรกิจที่ครบวงจร ของ MGC-ASIA



คุณเอกชัย ยิ้มสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด และกรรมการบริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด พร้อมด้วยคุณรัตนา ธรรมชวนวิริยะ พลตำรวจเอกชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ MGC-Asia Mr.Mars Chen Vice President of ZEEKR Intelligent Technology Mr.Alex Bao Head of Southeast Asia region of ZEEKR และคุณธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด เปิด "ZEEKR House" ศรีนครินทร์ โชว์รูมยานยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชัวรี่ ZEEKR แห่งแรกในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ เมื่อ 10 ก.ย. 2567



“ZEEKR House” เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ที่เน้นบริการหลังการขาย การดูแลลูกค้า ด้วยทีมงานที่ได้รับการฝึกอบรมแบบมืออาชีพ และบริการต่างๆ จากระบบนิเวศทางธุรกิจครบวงจรของอรุณ พลัส และ MGC-ASIA เพื่อส่งมอบบริการที่เป็นเลิศสำหรับลูกค้าทุกท่าน

เยี่ยมชม ZEEKR House Srinakarin ได้ที่ https://g.co/kgs/gFEQv33


  • ใกล้ Seacon Square ศรีนครินทร์ เพียง 280 เมตร
  • เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เพียง 800 เมตร จากสถานีสวนหลวง ร.9
ฉลองเปิดโชว์รูมใหม่ รับข้อเสนอพิเศษเมื่อจอง ZEEKR X
  • ประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี*
  • รับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กม.*
  • รับประกันคุณภาพแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 180,000 กม.*
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง*
  • ฟรี ‘VReMT’ Wallbox มูลค่า 50,000 บาท*
  • ติดต่อทดลองขับได้ที่ โทร. 02-078-1999

ที่มา : อรุณ พลัส


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้