X

SLEEK EV รุกเปิดสถานี S-Charge เฟสแรก กรุงเทพฯ-พัทยา 4 สถานี สิงหาคมนี้

Last updated: 15 ก.ค. 2567  |  318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

SLEEK EV รุกเปิดสถานี S-Charge เฟสแรก กรุงเทพฯ-พัทยา 4 สถานี สิงหาคมนี้

SLEEK EV รุกเปิด “S-Charge” สถานีฟาสต์ชาร์จสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เฟสแรก เส้นทาง กรุงเทพฯ-พัทยา (ระยะทาง 149 ก.ม.) 4 สถานี ในเดือนสิงหาคมนี้ ชูจุดขาย ชาร์จจาก 30-80% ใน 42 นาที ประหยัดกว่ารถสันดาป 50% ต่อกิโลเมตร ตั้งเป้าเปิด 100 สถานีทั่วประเทศ กวักมือเชิญชวนระบุจุดติดตั้งเครื่องชาร์จเพื่อขยายเครือข่าย

SLEEK EV เดินหน้าเปิดสถานีชาร์จ S-Charge ระบบฟาสต์ชาร์จรองรับการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในประเทศไทย โดยมีแผนที่จะติดตั้งจุดชาร์จ S Charge ทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกและส่งเสริมการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้แพร่หลาย


S Charge เป็นระบบชาร์จเร็วที่มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงยุคพลังงานใหม่ด้วยต้นทุนการเดินทางที่ถูกลง โดยมีเป้าหมายให้ต้นทุนการเดินทางลดลงมากกว่า 50% เมื่อเทียบกับมอเตอร์ไซค์ที่ใช้น้ำมันเชื้อเพลิงที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ถูกออกแบบมาให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดยใช้เวลาเพียง 42 นาทีในการชาร์จจาก 30% ถึง 80% ทำให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟ


เฟสแรก เส้นทาง กรุงเทพฯ-พัทยา (ระยะทาง 149 ก.ม.) 4 สถานี จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ ตั้งเป้าเปิด 100 สถานีทั่วประเทศ

ทั้งนี้ SLEEK EV ได้ร่วมมือกับทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในการผลักดันให้เกิดการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างแพร่หลายในประเทศไทย ตัวอย่างความร่วมมือที่สำคัญคือการจับมือกับบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เพื่อศึกษาโอกาสทางธุรกิจและพัฒนาระบบนิเวศสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ซึ่งรวมถึงการขยายเครือข่ายสถานีชาร์จไฟฟ้า การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้อง และการส่งเสริมการใช้งานรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในกลุ่มผู้บริโภคและภาคธุรกิจต่างๆ



ในขณะนี้ เพจอย่างเป็นทางการของ สลีค อีวี ได้เชิญชวนให้ระบุจุดที่ต้องการให้ติดตั้งเครื่องชาร์จ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า ปั๊มน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อ คอนโด ตึกออฟฟิศ ฯลฯ เข้าไปแนะนำได้ที่ : https://bit.ly/NewS-Chargelocations


ที่มา : SLEEK EV

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้