X

Charge+ จับมือ Vertex Automobile มอบเครดิตชาร์จฟรี

Last updated: 2 ก.ค. 2567  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Charge+ จับมือ Vertex Automobile

Charge+ ประกาศความร่วมมือกับ Vertex Automobile มอบเครดิตชาร์จฟรีที่สถานี Charge+ เมื่อซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Omoda

ชาร์จพลัส เป็นผู้ให้บริการโซลูชันการชาร์จ EV ครบวงจรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งทำธุรกิจโซลูชัน EV Charger ในรูปแบบเซอร์วิสโพรไวเดอร์ ให้บริการครบทั้งการโอปะเรชัน การติดตั้ง และบริการหลังการติดตั้ง



ปี 2566 Charge+ ได้ประกาศยุทธศาสตร์ EV Charging Highway Southeast Asia มีการวางเป้าหมายจะมีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า DC  บนเส้นทางซูเปอร์ไฮเวย์ระยะทาง 5,000 กิโลเมตร เริ่มต้นจากประเทศสิงคโปร์ เชื่อมโยงผ่านมาเลเซีย ไทย กัมพูชา ลากยาวไปถึงกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดยจะมีทั้งสถานีชาร์จฯที่ Charge+ เป็นผู้ลงทุน และสถานีของพาร์ทเนอร์ที่สนใจลงทุนในธุรกิจสถานีชาร์จรถยนต์ ทั้งในรูปแบบสถานี DC ตามจุดพักรถตามหัวเมืองต่าง ๆ  หรือทำเลที่มีทราฟฟิกเยอะ และสถานีชาร์จแบบ AC ตามที่พัก รีสอร์ท หรือโรงแรมต่าง ๆ

แพล็ตฟอร์มของ Charge+ สามารถรองรับรถยนต์ได้หลายรุ่น ทุกแบรนด์ ทุกค่าย เท่ากับมีแอปพลิเคชั่น Charge+เพียงแค่แอปเดียวสามารถใช้ได้ทั้งเซาท์อีสต์เอเชีย

Charge+ ตั้งเป้าหมายที่จะติดตั้งจุดชาร์จ EV 30,000 จุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ภายในปี 2573

 ที่มา : Charge+

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้