X

RÊVERSHARGER ต่อโปรฮอต 4 บาท/หน่วย ถึง 31 ก.ค. 2567

Last updated: 1 ก.ค. 2567  |  255 จำนวนผู้เข้าชม  | 

RÊVERSHARGER ต่อโปร

RÊVERSHARGER ต่อโปรฮอตให้ลูกค้า BYD ชาร์จในราคาพิเศษ 4 บาท/หน่วย ถึง 31 ก.ค. 2567 ลูกค้า BYD ที่เคยลงทะเบียน Plug and Charge แล้วไม่ต้องสแกน เพียงแค่เสียบสายชาร์จ สามารถใช้บริการการชาร์จได้เลย

สำหรับผู้ใช้งานใหม่ ลงทะเบียน Plug and Charge เพื่อรับสิทธิ์โดยดาวน์โหลด ReverSharger Application แล้วลงทะเบียนผ่านการเริ่มต้นการชาร์จที่เครื่องชาร์จ DC หลังจากนั้นจะมีข้อความเด้งขึ้นมาเพื่อให้เริ่มการใช้งาน Plug and Charge กรอกข้อมูลให้สำเร็จ สามารถใช้งานได้เลย สามารถใช้งาน ที่หัวชาร์จ DC ที่ BYD showroom, Bangchak และสถานีที่กำหนด*

โปรโมชั่นนี้ติดลมมาจากช่วงสงกรานต์ ที่ ReverSharger จัดโปรฯให้ลูกค้า BYD ชาร์จในราคา 4 บาท/หน่วย จนสะเทือนยุทธจักรสถานีชาร์จ

บริษัท ชาร์จ แมเนจเม้นท์ จำกัด จับมือกับ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด  ก่อตั้ง “RÊVERSHARGER” เดินหน้าขยายสถานีชาร์จครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากโชว์รูปของ BYD สถานชาร์จ RÊVERSHARGER มีพันธมิตรในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ได้แก่ โรงแรม เดอะ สแตนดาร์ด โครงการแสนสิริ และโครงการชาญอิสระ รวมทั้งสถานีบริการน้ำมันบางจาก สถานีบริการน้ำมันซัสโก้ ล่าสุดคือสถานีบริการน้ำมันเชลล์

ที่มา : เพจ RÊVERSHARGER

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้