X

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ปล่อยทีเซอร์ New Continental GT Speed โฉมใหม่ เปิดตัว 25 มิ.ย.นี้

Last updated: 20 มิ.ย. 2567  |  232 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ปล่อยทีเซอร์ New Continental GT Speed โฉมใหม่ เปิดตัว 25 มิ.ย.นี้

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ปล่อยทีเซอร์ New Continental GT Speed โฉมใหม่ เจเนอเรชันที่ 4 เครื่องยนต์ Ultra Performance Hybrid รุ่นใหม่ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 16:00 น. (ตามเวลาประเทศอังกฤษ) หรือ 22:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

New Continental GT Speed โฉมใหม่ เครื่องยนต์ Ultra Performance Hybrid มาพร้อมพละกำลังกว่า 782 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร ผสมผสานกับประสิทธิภาพการเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้ากว่า 80 กิโลเมตร มอบอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำกว่า 50 กรัม ต่อ กิโลเมตร (WLTP) จึงถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเบนท์ลีย์ ไม่เพียงแต่เป็นยนตรกรรมที่ทรงสมรรถนะที่สุดในประวัติศาสตร์ 105 ปีของแบรนด์ ทว่ายังเป็นการเดินทางบนเส้นทางของกลยุทธ์ Beyond100 สู่การเป็นผู้ผลิตยนตรกรรมที่ยั่งยืนพร้อมๆ กับยนตรกรรมเครื่องยนต์ไฮบริดครบทุกรุ่นที่คงความหรูหราด้วยงานฝีมือและวัสดุทรงคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

ยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีแชสซีเจเนอเรชันล่าสุด ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบแอคทีฟที่มีระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง ระบบบังคับเลี้ยวแบบ 4 ล้อ เฟืองท้ายแบบไฟฟ้า ระบบป้องกันการโคลงตัวด้วยไฟฟ้าขนาด 48 โวลต์ และแดมเปอร์วาล์วคู่ใหม่ มอบประสิทธิภาพการขับขี่และความไดนามิกสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ตอกย้ำความเป็น ‘Everyday Supercar’ คันแรกในกลุ่มยนตรกรรมอัลตราลักชูรี ขณะที่การออกแบบและชุดเทคโนโลยีใหม่ยังมาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับยนตรกรรมเจเนอเรชันล่าสุดนี้

ด้านประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ New Continental GT Speed โฉมใหม่สามารถทำสถิติความเร็วใต้น้ำอย่างไม่เป็นทางการ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 335 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมงในอุโมงค์ ‘Ryfylke’ ในประเทศนอร์เวย์ที่มีถนนใต้ทะเลที่ยาวและลึกที่สุดในโลก

สนใจรายละเอียดเดิ่มสอบถามได้ที่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้