X

Pride Month 2024 เพจ EV ไอเดียกระฉูด

Last updated: 9 มิ.ย. 2567  |  288 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pride Month 2024 เพจ EV ไอเดียกระฉูด

Pride Month ปีนี้เพจในวงการ EV คึกคักเป็นพิเศษ ร่วมกันแสดงพลังฉลองเดือนแห่ง Pride ซึ่งตรงกับเดือนมิถุนายน ได้อย่างหลากหลาย ไอเดียกระฉูดไปตามๆกัน



ที่เอาจริงเอาจังกว่าเพื่อนก็ EVme ที่ใจป้ำกระโดดไปเป็น ‘Title Sponsor’ ของ ‘เทศกาลบางกอกไพรด์ 2024’ และชวนแฟนเพจมาจอยงานไพร์ด โดยในเพจ EVme โพสต์ข้อความว่า...เราเต็มที่กับความหลากหลายเสมอ และเชื่อมั่นในบริการที่ตอบโจทย์ครบทุก Drivestyle ทุกเพศ และทุก Generation เราจึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพันธมิตรสีรุ้ง ในการเป็น ‘Title Sponsor’ สนับสนุนความหลากหลาย ส่งเสริมพลังแห่งความภาคภูมิใจ และร่วมฉลองให้กับก้าวต่อไปของสมรสเท่าเทียม พร้อมๆ กับชุมชน LGBTQIAN+



นี่ก็ไม่ธรรมดา... REVERSHARGER ปักหมุดสถานีชาร์จต้อนรับ Pride Month ด้วยหมุดสีรุ้งแสดงพิกัดสถานีชาร์จตาม BYD showroom และ ปั๊ม Bangchak



MG มากับประโยคเด็ด “DARE TO BE YOU ก็แค่เป็นตัวเอง” MG สนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะเป็นตัวเอง มองเห็นคุณค่าของทุกความหลากหลาย และภูมิใจในตัวตนของทุกคน เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนในการสะท้อนเสรีภาพอย่างเท่าเทียม Stand proud!



BYD มาพร้อมสายรุ้งและคำสั้นๆตรงประเด็นว่า “ENERGY FOR ALL” มุ่งขับเคลื่อนโลกใบนี้ด้วยเทคโนโลยีพลังงานสะอาด ด้วยการสร้างนวัตกรรมยุคใหม่เพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทุกคน



SLEEK EV มาพร้อมข้อความโดนๆ “ยานพาหนะสำหรับทุกหัวใจ เฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจด้วยการเปลี่ยนแปลงที่มีสีสัน”



EV STATION PLUZ มาพร้อมสายฟ้าสีรุ้งตรงโลโก้



Altervim ก็ขอฉลองให้กับทุกความรักและความหลากหลายในสังคม

ไพรด์" (Pride) หรือความภาคภูมิใจในตนเอง เพื่อเรียกร้องสิทธิความเท่าเทียม มีธงสีรุ้งเป็นสัญลักษณ์ของการเคลื่อนไหวเพื่อความหลากหลายทางเพศ ออกแบบโดย "กิลเบิร์ต เบเกอร์" นักกิจกรรมที่ขับเคลื่อนสิทธิและเสรีภาพให้กลุ่ม LGBT ธงสีรุ้งสื่อถึงความหลากหลาย แตกต่าง ทั้งด้านเพศสภาพ เชื้อชาติ อายุ และศาสนา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้