X

มัดรวมรถ EV ขวัญใจ Driver จุคน/จุของเยอะ เซฟกว่ารถน้ำมัน 3 เท่า!

Last updated: 8 มิ.ย. 2567  |  501 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มัดรวมรถ EV ขวัญใจ Driver

“Charge24” รวบรวมรถ EV ขวัญใจพี่ๆ Driver ด้วยสเป็คโดนใจ จุผู้โดยสารได้เยอะ ขนสัมภาระได้จุกๆ แถมประหยัดค่าพลังงานกว่ารถน้ำมัน 3 เท่า มีแบรนด์ไหน รุ่นไหนบ้าง ตามไปดูกัน..

MG EP รถไฟฟ้าจากค่าย MG รถไฟฟ้ารุ่นแรกๆ ที่เข้ามาทำตลาดบ้านเรา เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 5 ที่นั่ง คันใหญ่ นั่งสบาย รับผู้โดยสารได้สบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระแบบจุกๆ วิ่งได้ไกลสูงสุดประมาณ 350+ กม/การชาร์จเต็มที่

GAC Aion Y Plus น้องใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำการตลาด ยอดขายไม่ธรรมดาเพราะด้วยดีไซน์ใหม่ มีไฟหน้าคล้ายปีก ไม่เหมือนใคร ภายในรถกว้าง เหมาะเป็นรถครอบครัว Driver ค่ายต่างๆ ขับรุ่นนี้เยอะเลยนะคะ วิ่งได้ไกลสูงสุดประมาณ 500+ กม./การชาร์จเต็มที่

MG 4 รถไฟฟ้าทรงสปอร์ต ขนาดกำลังดี อัตราเร่งดี ขับขี่ใกล้ ไกล ก็ชิว วิ่งได้ไกลสูงสุดประมาณ 400+ กม./การชาร์จเต็ม

GAC Aions ES ฮิตมากในกลุ่ม Driver ด้วยรูปลักษณ์ภายนอก ขนาดภายใน และสเปกของรถ Driver หลายท่านถูกใจสิ่งนี้ วิ่งได้ไกลสูงสุดประมาณ 442+ กม./การชาร์จเต็มที่

BYD Atto 3 รุ่นนี้ ไม่พูดเยอะ รุ่นยอดฮิตยอดขายยอดจองถล่มทลาย เพราะดีไซน์ถูกใจใครหลายๆคน ไม่ว่าจะใช้ซื้อมาใช้งานเองและรับส่งผู้โดยสาร รองรับสูงสุด 5 ที่นั่ง วิ่งได้ไกลสูงสุดประมาณ 420+ กม./การชาร์จเต็มที่

BYD E6 อีกคันจากค่าย BYD รถไฟฟ้าไซส์ใหญ่กึ่งแวน ขนของจุใจ พื้นที่ข้างในกว้างมาก วิ่งได้ไกลสูงสุดประมาณ 500+ กม./การชาร์จเต็ม

Neta V รถไฟฟ้าขนาดกะทัดรัด เหมาะกับการขับขี่ในเมือง ขับสบาย คล่องตัว แต่! แบตเตอรี่ค่อนข้างเล็กต้องแวะชาร์จบ่อยนิดนึง วิ่งได้ไกลสูงสุดประมาณ 260 - 300 กม./การชาร์จเต็มที่

ที่มา : Charge24

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้