X

มอเตอร์ไซค์ EV พ่วงข้าง THUNDER Croz

Last updated: 3 มิ.ย. 2567  |  634 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอเตอร์ไซค์ EV พ่วงข้าง THUNDER Croz

อีกสีสันในงานเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น THUNDER ของค่ายไอ-มอเตอร์ก็คือการจับเจ้า THUNDER Croz มาแต่งในเวอร์ชั่นต่างๆ แต่ที่สะดุดตากว่าเพื่อนก็เจ้ามอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าพ่วงข้างคันนี้แหละ

คันอื่นอาจจะมาในเวอร์ชั่นทูโทนบ้าง ลายพรางบ้าง แต่เจ้าคันนี้มาแบบมาดเข้มเต็มสตรีม ดีไซน์ย้อนยุคไปสมัยสงครามโลกนู่นเลย โดยตัวมอเตอร์ไซค์หลักเป็น THUNDER Croz ส่วนที่พ่วงข้างก็ใส่แมตช์เข้ามาได้อย่างลงตัวทั้งดีไซน์และสีสัน เป็นอีกไอเดียในการนำรถไปใช้งาน จะพ่วงเป็นร้านกาแฟเก๋ๆ หรือพ่วงเรือไว้ทั้งสองข้างสำหรับลุยน้ำรอระบายก็เข้าที...



งานนี้โดนใจหลายๆคน บางคนอดใจไม่ไหว กระโดดขึ้นคร่อมพร้อมกับชวนสาวๆมานั่งถ่ายรูปคู่กันไว้เป็นที่ระทึก...



ข้อมูลมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น THUNDER Croz

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่น THUNDER Croz ขุมพลัง 3,000 วัตต์ เทคโนโลยีโครงสร้างอัจฉริยะ “MPF Mark II” ที่แข็งแกร่ง สามารถขับขี่ได้ไกล 110 กม.ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ทำความเร็วสูงสุด 80 กม./ชม. ระบบเบรก CBS Proactive Suspension (Combined Breaking System)

ตัวรถถูกออกแบบและพัฒนาโครงสร้างรถให้มีจุดศูนย์ถ่วงและการกระจายน้ำหนักของตัวรถอย่างมีเสถียรภาพ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ขับขี่ได้ทุกสภาพถนน เทียบเท่ากับมอเตอร์ไซค์ที่ใช้น้ำมัน และชาร์จแบตเตอร์รี่ให้ได้เร็วขึ้นกว่า 3 เท่า รุ่น THUNDER Croz เคาะราคาเริ่มต้น 64,500 บาท (เป็นราคาที่หักเงินสนับสนุนจากรัฐบาลแล้ว)

มีการรับประกันโครงสร้างรถ 10 ปี แบตเตอรี่ 5 ปี Body Parts 3 ปี ECU และมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ปี หน้าจอและชาร์จเจอร์ 1 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร พร้อมบริการหลังการขาย รับประกันอะไหล่แท้และราคาเดียวกันทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้