X

GAC Energy บุกตลาดสถานีชาร์จ ปักหมุดทุก 15 ก.ม. ในกรุงเทพ!

Last updated: 29 พ.ค. 2567  |  969 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GAC Energy บุกตลาดสถานีชาร์จ EV

GAC Energy บุกตลาดสถานีชาร์จ EV ในไทย ประกาศปักหมุดทุก 15 ก.ม.ในกรุงเทพฯและปริมณฑล วางแผนสร้าง 25 แห่งภายในปีนี้ ตั้งเป้าสร้างครบ 100 แห่งภายในปี ค.ศ. 2027    

GAC Energy Technology (Thailand) Co., Ltd. ได้จดทะเบียนบริษัทเพื่อดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ขอบเขตธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจสถานีชาร์จแบตเตอรี่ แท่นชาร์จไฟฟ้า การนำเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์กักเก็บพลังงาน และผลิตภัณฑ์พลังงานแสงอาทิตย์/โซลาร์เซลล์ บริการการติดตั้งแท่นชาร์จไฟฟ้าในครัวเรือน และอื่น ๆ ซึ่งในอนาคตจะมีการขยายการบริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย



ในกระแสโลกที่กำลังมุ่งสู่การใช้พลังงานไฟฟ้า บริษัท GAC Energy Technology (Thailand) ได้วางแผนลงทุนสร้างโครงข่ายสถานีชาร์จให้ครอบคลุมในรัศมี 15 กิโลเมตร-ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยในปีนี้จะสร้างสถานีชาร์จ 25 แห่ง และตั้งเป้าสร้างสถานีชาร์จความเร็วสูงให้ครบ 100 แห่ง ภายในปี ค.ศ.2027 เพื่อให้ลูกค้าหมดความกังวลใจในด้านการชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รวมทั้งมีส่วนร่วมในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และพัฒนาพลังงานสะอาดของโลก



ทีเด็ดของ GAC Energy คือเครื่องชาร์จ AION H640 แรงดันไฟฟ้า 1,000 โวลต์ กระแสไฟ 800A ที่ชาร์จแค่ 5 นาทีวิ่งได้ 500 กม.!

ที่มา : เพจ AION THAILAND

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้