X

แวดวงมอเตอร์ไซค์ EV เดือด! ZEEHO จับมือ EVme ขายออนไลน์ / SLEEK EV เปิดตัวนวัตกรรม S-Charge / I-Motor ประกาศปฏิวัติวงการ

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  468 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตลาดมอเตอร์ไซค์ EV เดือด

ตลาดมอเตอร์ไซค์ EV เดือด! ZEEHO จับมือ EVme ขายบนออนไลน์ SLEEK EV เปิดตัวนวัตกรรม S-Charge ส่วนค่าย I-Motor ประกาศปฏิวัติวงการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ปลายเดือน

เดือดระอุไม่แพ้อุณหภูมิเมืองไทยยามนี้ก็วงการมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไทยแลนด์ที่แข่งขัน ผันแปร ปรับเปลี่ยนกระบวนท่ากันฝุ่นตรลบ เบื้องหลังจะมีอะไรบ้างคงไม่มีใครออกมาปล่าวประกาศ แต่เบื้องหน้าแต่ละค่ายก็ขยับปรับตัวกันขนานใหญ่



อย่าง สลีค อีวี เตรียมแถลงใหญ่ เปิดตัวนวัตกรรม S DRIVE 1.0 และ S-Charge : New Era of Energy ที่จะยกระดับการเดินทางด้วยรถมเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้ตอบสนองการใช้งานในชีวิตจริงมากขึ้น



ขณะที่ค่าย ZEEHO ของพยัคฆ์ มอเตอร์ จับมือกับ EVme แพลตฟอร์มผู้ให้บริการยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ครบวงจร เตรียมเปิดให้ทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง ดีไซน์โฉบเฉี่ยวออกแบบโดยสตูดิโอระดับโลก และเปิดขายบนแพลตฟอร์มของ EVme เร็วๆนี้



ขณะที่ ไอ-มอเตอร์ก็ฮอตไม่แพ้กัน ประกาศ "ปฏิวัติวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากับ I-Motor" แบบว่าเอาให้กระหึ่มทั้งในไทยและอาเซียน ปลายเดือนพฤษภาคมนี้

ทั้ง 3 ค่ายยังไม่ได้ให้รายละเอียดมากไปกว่านั้น แต่นาทีนี้วงการมอเตอร์ไซค์ EV ไทยเดือดโขมง ควันพวยพุ่ง!

ที่มา : EVme / SLEEK EV / i-Motor

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้