X

อีวีมีเปิดตัว EVme store ให้ซื้อรถ EV และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าบนเว็บไซต์ ดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  472 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EVme store

อีวีมีเปิดตัว EVme store ให้ซื้อรถ EV และมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่านเว็บไซต์ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน ราคาดาวน์ต่ำ เริ่มต้นเพียง 5% อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.88% หรือ ผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน แถม Wall charger & อุปกรณ์แต่งรถแบบพรีเมียม พร้อมบริการติดตั้ง Wall charger โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. นาน 8 ปี ประกันภัยชั้น 1 ของบริษัทชั้นนำ เป็นเวลา 1 ปี และบริการจดแจ้งเลขทะเบียนรถ



รถยนต์ไฟฟ้าที่นำมาขายบนเว็บไซต์มีหลายแบรนด์ ได้แก่ AION , VOLVO , HYUNDAI ส่วนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ามี 2 แบรนด์ คือ SLEEK กับ ISO

นอกจากนี้ยังมีบริการรถยนต์ไฟฟ้าเพื่อธุรกิจ ด้วยบริการครบวงจร มีรุ่นรถใหเลือกหลากหลาย พร้อมระบบบริหารรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับองค์กร ให้คำแนะนำและบริการติดตั้งสถานีชาร์จ ขอใบรับรองการใช้พลังงานหมุนเวียนสำหรับองค์กรที่ต้องการใช้ไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน คำนวณคาร์บอนเครดิต เปลี่ยนปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่ลดให้เป็นเครดิตขององค์กร บริการครอบคลุมทั้งประกันอุบัติเหตุ ซ่อมบำรุง รถทดแทน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

สนใจเข้าดูได้ที่เว็บไซต์ https://store.evme.io

ที่มา : เพจ EVme

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้