X

มีทอน! แอป MEA EV จัดโปรเด็ด CASHBACK Off-Peak รับเงินคืน 20% ช่วงออฟพีค เหลือเฉลี่ยหน่วยละ 6.xx บาท!

Last updated: 22 พ.ค. 2567  |  556 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MEA EV

แอป MEA EV จัดโปรโมชั่น CASHBACK Off-Peak รับเงินคืน 20% สำหรับลูกค้าที่ใช้แอปฯชาร์จที่สถานีชาร์จรถไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวง ในช่วง Off-Peak หมดเขต 30 มิถุนายน 2567 และขยายเวลาเปิดให้บริการสถานีชาร์จเป็นตลอด 24 ชั่วโมง

โปรโมชั่นนี้ให้สิทธิ์ผู้ที่ใช้บริการชาร์จไฟที่สถานีชาร์จรถไฟฟ้า MEA EV ของการไฟฟ้านครหลวง ทุกสถานี ในช่วง Off-Peak หรือเวลา 22.00 - 09.00 น. ของวันจันทร์-วันศุกร์ / เวลา 00.00 - 24.00 น. ในวันเสาร์-วันอาทิตย์ / วันแรงงานแห่งชาติ / วันหยุดราชการตามปกติ / วันหยุดราชการตามมติคณะรัฐมนตรี (ไม่รวมวันพืชมงคลและวันหยุดชดเชย) โปรฯนี้มีผลระหว่าง 1 เมษายน 2567 เวลา 00.01 น. ถึง 30 มิถุนายน 2567 เวลา 23.59 น. เท่านั้น

กติกาการเข้าร่วมกิจกรรม

เมื่อชาร์จรถไฟฟ้าที่สถานีชาร์จของการไฟฟ้านครหลวง MEA EV ตามวันและเวลาที่กำหนด โดยผู้ใช้สิทธิ์ต้องกด stop [u1] สิ้นสุดการชาร์จ  MEA จะมอบเงินคืน 20% จากการใช้บริการ โดยระบบจะโอนเงินเข้า MEA EV Wallet ทุกวันที่ 9 ของเดือนถัดไป และแจ้งลูกค้าทางอีเมล

สิทธิ์ : ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และจำนวนเงินที่จะได้รับ Cashback / 1 account

เงื่อนไขและเกณฑ์การตัดสิน

  • ไม่สามารถโอนเงินที่ได้รับจาก MEA ออกจาก MEA EV Wallet ได้ และไม่สามารถจำหน่ายหรือโอนสิทธิ์ในการร่วมกิจกรรมให้ผู้อื่นได้
  • ผู้ร่วมกิจกรรมรับทราบและยินยอมให้ MEA มีสิทธิ์เข้าถึง และใช้ข้อมูลส่วนบุคคลจากรายละเอียดที่ได้ลงทะเบียนไว้กับแอปพลิเคชัน MEA EV เพื่อประโยชน์สำหรับกิจกรรมทางการตลาด การโฆษณา รวมถึง วัตถุประสงค์ในการเผยแพร่ที่เหมาะสมได้
  • ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องความเสียหายทั้งทางตรงและทางอ้อม ที่เกิดขึ้นจากการเข้าร่วมกิจกรรม
  • MEA จะไม่รับผิดชอบกรณีเกิดข้อขัดข้องของเครือข่ายระบบคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ต่อพ่วงจนเป็นเหตุให้เกิดความสูญหายของข้อมูลในระยะเวลาของการจัดกิจกรรม
  • หากผู้ร่วมกิจกรรมประพฤติตัวไม่เหมาะสม สร้างความเสื่อมเสีย หรือทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน MEA สามารถตัดสิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรมของบุคคลนั้นทันที โดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ
  • MEA จะไม่รับผิดชอบการกระทำของผู้ร่วมกิจกรรม อันส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น โดยผู้ร่วมกิจกรรมต้องรับผิดชอบกับการกระทำของตนเองแต่ฝ่ายเดียว
  • MEA ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ยกเลิก หรือยุติกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาข้อพิพาท โดยคำตัดสินของ MEA ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ MEA Call Center ทาง LINE MEA Connect (เพิ่มเพื่อน โดยการพิมพ์ค้นหา @meathailand ของแท้ต้องมีโล่เขียวนำหน้าชื่อบัญชี MEA Connect เท่านั้น)



นอกจากนี้ MEA EV สถานีชาร์จรถไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวง ได้เริ่มเปิดให้บริการชาร์จไฟได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ 1 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา

สถานีชาร์จรถไฟฟ้า MEA EV ของการไฟฟ้านครหลวง ทั้ง 67 สถานี มีที่ไหนบ้าง คลิก https://www.mea.or.th/.../infographics/meaevcharhingstationมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย https://www.mea.or.th/public-relations/press-media/infographics/meaevcharhingstation

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MEA EV เพื่อค้นหาปักหมุดพิกัดสถานีชาร์จ จองหัวชาร์จ และติดตามโปรโมชันดี ๆ จาก MEA ฟรี ที่ App Store และ Play Store เท่านั้น หรือคลิก http://onelink.to/meaev

ที่มา : MEA EV

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้