X

ส่องคันจริง The All-New Lexus LBX ครอสโอเวอร์ HEV ขุมพลังไฮบริด 134 แรงม้า เคาะราคาเริ่มต้น 2,229,000 บาท

Last updated: 27 มี.ค. 2567  |  555 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lexus LBX

เลกซัสกรุ๊ปเปิดตัว The All-New Lexus LBX รถ HEV 1.5 ลิตร ระบบไฮบริด 134 แรงม้า อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 26.32 กม./ชม. ประหยัดน้ำมันสูงสุดในคลาส ราคาเริ่มต้น 2,229,000 บาท ที่งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45



เลกซัสออกแบบบูธภายใต้แนวคิด “Stylish Luxury” ที่สะท้อนความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ที่มีความ สนุก ทันสมัย เพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสนใจในเรื่องของเทคโนโลยี โดยจัดแสดงครบทุกไลน์อัพ ภายใต้คอนเซปท์ “Lexus Electrified” เริ่มจาก HEV PHEV และ BEV เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลาย โดยมีรุ่นไฮไลท์ใหม่ไม่ว่าจะเป็น Lexus LM 500h รถยนต์ Minivan สุดหรู และ The All-New Lexus LBX



The All-New Lexus LBX… “Escape the Ordinary”

รถครอสโอเวอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด The All-New Lexus LBX ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นให้เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่มาพร้อมคุณภาพเหนือระดับ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Premium Casual” Lexus LBX เรียบหรูและโดดเด่น ด้วยดีไซน์รอบด้านที่มีความประณีต สะท้อนความเป็นตัวตนของ LBX โดยเฉพาะดีไซน์ด้านหน้าใหม่แบบ Resolute Look ภายในห้องโดยสารของ LBX ถูกออกแบบด้วยแนวคิด “Tazuna Concept” ที่ยึดผู้ขับเป็นศูนย์กลาง ให้ผู้โดยสารสามารถผ่อนคลาย เพลิดเพลิน รู้สึกเป็นหนึ่งเดียวร่วมไปกับรถ สามารถขับขี่ได้อย่างเป็นตัวเอง และสะดวกสบายสูงสุดตามหลักสรีรศาสตร์


Lexus LBX มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและอุปกรณ์เพื่อความบันเทิงที่ครบครัน อาทิ ระบบความปลอดภัย Lexus Safety System+ 3.0 ประกอบไปด้วยระบบความปลอดภัยหลากหลาย อาทิ ระบบป้องกันก่อนการชน Pre-Collision System ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Dynamic Radar Cruise Control ระบบช่วยเปลี่ยนเลน Lane Change Assist ระบบไฟหน้าปรับสูง-ต่ำอัจฉริยะ Adaptive High Beam System 



ระบบติดตามช่องทางการวิ่ง พร้อมเตือนเมื่อรถออกนอกเลน Lane Tracing Assist ระบบไฟสูงอัตโนมัติ Automatic High Beam นอกจากนี้ยังมี ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ Lexus Teammate Advanced Park ระบบความปลอดภัยขณะเปิดประตู Safe Exit Assist (SEA) ซึ่งทำงานร่วมกับระบบตรวจสอบจุดอับสายตา Blind Spot Monitor ควบคุมระบบกลอนประตูอัจฉริยะ e-Latch ฯลฯ มาเสริมประสบการณ์ขับขี่และความปลอดภัยไปอีกขั้น



Lexus LBX ยังคงเอกลักษณ์ความสุนทรีย์ในการขับขี่แบบเฉพาะตัวของเลกซัส หรือ “Lexus Driving Signature” ไว้ได้อย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นผลมาจากเทคโนโลยี สถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังใหม่ GA-B (Global Architecture-B Platform) ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ ช่วยเพิ่มสมรรถนะความปลอดภัยระดับสูง รองรับแรงเฉื่อยและลดจุดศูนย์ถ่วง ให้รถมีความเสถียรยิ่งขึ้น



ระบบ HEV เป็นการทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังรวมทั้งระบบ 134 แรงม้า มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 9.2 วินาที อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 26.32 กม./ชม. ประหยัดน้ำมันสูงสุดในคลาสอีกด้วย



สีภายนอก 9 สี ได้แก่ Sonic Quartz / Silver Metallic / Astro Gray Metallic / Sonic Chrome / Black Mica / Red Spinel / Sonic Copper / Passionate Yellow / Deep Azure Mica Metallic

สีภายในสำหรับ เกรด Luxury : Mauve , Solis White เกรด Premium : Saddle Tan , Black

ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รุ่น Luxury 2,229,000 บาท รุ่น Premium 2,390,000 บาท

ราคาพิเศษช่วงแนะนำ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) รุ่น Luxury 2,190,000 บาท รุ่น Premium 2,350,000 บาท



ชมกันจริงกันได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม – 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี



ข้อมูลเพิ่มเติม :   www.lexus.co.th  และ Facebook : Lexus Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้