X

เกียย้ำเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนยอดขายรถ EV เป็น 50% ภายในปี 2571 และเปิดตัว The Kia EV5 ในงานมอเตอร์โชว์

Last updated: 31 มี.ค. 2567  |  680 จำนวนผู้เข้าชม  | 

kia ev9

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ย้ำเป้าหมายเพิ่มสัดส่วนยอดขายรถ EV เป็น 50% ภายในปี 2571 และเปิดตัว The Kia EV5 พร้อมจัดโปรโมชันสำหรับ The Kia EV9 และ The Kia Sorento Premium Plus PHEV ในงานมอเตอร์โชว์



นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “พันธกิจของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) คือ การก้าวสู่ความเป็น ‘แบรนด์ที่มุ่งตอบโจทย์การเดินทางอย่างยั่งยืน’ (Sustainable Mobility Solutions Provider) เราเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจในระยะยาว และยึดมั่นในกลยุทธ์หลักขององค์กรที่ชื่อว่า ‘Plan S-5’ ซึ่งเป็นการตอกย้ำเป้าหมายในการเพิ่มสัดส่วนยอดขายรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดขึ้นเป็น 50% และครองส่วนแบ่ง 5% ในตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในประเทศไทยภายในปี 2571 เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำอุตสาหกรรมยานยนต์แห่งอนาคต



ในงานบางกอก อินแตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 จะเป็นครั้งแรกและครั้งสำคัญที่เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จะปรากฏตัวต่อสาธารณชนอย่างเป็นทางการ โดยได้เตรียมนำยนตกรรมมาจัดแสดงมากมายหลายรุ่น ผู้เข้าชมบูธจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมการออกแบบเบาะที่นั่งแบบ Swivel Seat ภายในห้องโดยสารของ The Kia EV9 Earth Long Range และพบกับ The Kia Sorento ทั้งรุ่นไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด ตลอดจน The Kia EV5 และรถยนต์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง The Kia Carnival SXL Luxury ใหม่

ในงานยังเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถทดลองขับ The Kia Carnival , The Kia EV9 และ The Kia Sorento Premium Plus PHEV ภายในงานอีกด้วย และรถยนต์ทั้งสามรุ่นพร้อมให้ทดลองขับได้ที่ผู้จำหน่ายและศูนย์บริการทั้ง 19 แห่งทั่วประเทศ ในสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน


นอกจากนี้ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ยังร่วมมือกับสถาบันการเงินต่างๆ จัดโปรโมชั่น ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ เพียง 1.79% สำหรับลูกค้าที่วางเงินดาวน์ 25% และเลือกระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน เมื่อซื้อรถยนต์  The Kia EV9 , The Kia Sorento ดังนี้

โปรโมชันสำหรับ The Kia EV9 รถยนต์เอสยูวีขนาดใหญ่ 6 ที่นั่งรุ่นแรกในประเทศไทยที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ (ต้นงวด) 1.79% สำหรับเงินดาวน์ 25% ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 48 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 2 ปี
  • ฟรี อุปกรณ์ Kia Home Charger (22 กิโลวัตต์) 1 ชุด พร้อมบริการติดตั้งฟรี
  • ฟรี ค่าบำรุงรักษาตามระยะ (ค่าแรงและค่าอะไหล่) ตลอด 7 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
  • การรับประกันคุณภาพตัวรถ 7 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 7 ปี ไม่จำกัดระยะทาง6
  • การรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ (High-Voltage Battery) 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร


โปรโมชันสำหรับ The Kia Sorento Premium Plus PHEV

  • อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% สำหรับเงินดาวน์ 25% ระยะเวลาผ่อนชำระนาน 48 เดือน
  • ฟรี ประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 1 ปี
  • ฟรี อุปกรณ์ Kia Home Charger (7 กิโลวัตต์) 1 ชุด พร้อมบริการติดตั้งฟรี
  • การรับประกันคุณภาพตัวรถ 7 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
  • ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 7 ปี ไม่จำกัดระยะทาง6
  • การรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ (High-Voltage Battery) 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร7


เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ยังประกาศทำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง The Kia Carnival SXL Luxury รถยนต์เอ็มพีวี The Kia Carnival เจเนอเรชันที่ 4 ตอกย้ำความโดดเด่นของเกียในเซกเมนต์เอ็มพีวีระดับลักซ์ชัวรี เคาะราคาไว้ที่ 2,990,000 บาท

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) พร้อมไลน์อัปยนตกรรมเอสยูวีและเอ็มพีวีอีกหลากหลายรุ่น อาทิ The Kia EV9 รุ่น Earth Long Range พร้อมด้วย The Kia Sorento รุ่น Premium HEV และรุ่น Premium Plus PHEV, The Kia Carnival รุ่น 11 ที่นั่ง และการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ The Kia EV5 จะจัดแสดงที่บูธเกียหมายเลข A10 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ระหว่าง 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567  

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.kia.com


ที่มา : เกีย เซลส์ (ประเทศไทย)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้