X

วันชาร์จ จับมือ ลีดเวย์ เปิดสถานีชาร์จรถหัวลาก EV ด้วย DC Fast Charge ขนาด 360 kWH พิกัดถนนมิตรภาพ สระบุรี

Last updated: 25 ก.พ. 2567  |  1622 จำนวนผู้เข้าชม  | 

EV FASTTRACK

บริษัท วันชาร์จ โซลูชั่น จำกัด จับมือ บริษัท ลีดเวย์ เฮฟวี่ แมชชีนเนอร์รี่ จำกัด เปิดสถานีชาร์จ EV FASTTRACK ให้บริการด้วย DC Fast Charge ขนาด 360 กิโลวัตต์ จำนวน 2 เครื่อง หัวชาร์จ CCS2 ทั้งหมด 4 หัว สามารถชาร์จได้ครั้งละ 2 หัว รองรับรถขนส่งไฟฟ้าขนาดใหญ่ เช่น รถพ่วงไฟฟ้า และรถหัวลากไฟฟ้า รองรับรถที่ยาว 18 ม. ได้แบบสบายๆ เปิดให้บริการภายในเดือนมีนาคม 2567



ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น OneCharge ที่พัฒนามาเพื่อธุรกิจขนส่งโดยเฉพาะ มีกระเป๋าเงินกลาง ไม่ว่าจะมีรถกี่คัน คนขับกี่คน ก็ตัดเงินจากกระเป๋าเงินกลางได้โดยการสแกน QR CODE สามารถลงทะเบียนเพื่อใช้การชาร์จแบบอัตโนมัติ (Auto)  คนขับไม่ต้องสแกน QR เลย แค่อ่านจาก ID ของรถ รวมทั้งมีรีพอร์ตสำหรับเจ้าของธุรกิจไว้ตรวจสอบ


ในส่วนของค่าชาร์จแบ่งเป็น 2 แบบ คือ ราคาลูกค้าทั่วไป กับราคาสมาชิก ซึ่งถูกกว่า (ค่าสมาชิกจ่ายรายเดือน) โดยค่าชาร์จจะมีการปรับขึ้น-ลงตามค่า FT ของช่วงนั้นๆ แต่จะทำราคาให้ถูกกว่าสถานีชาร์จรายอื่นที่มีกำลังเครื่องเท่ากัน  เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.

สำหรับ “วันชาร์จ” เป็นที่รู้จักในวงกว้างว่ามุ่งเน้นการนำเสนอโซลูชั่น แอพพลิเคชั่น และแพลตฟอร์มสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ให้ลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท อพาร์ทเมนท์ และคอนโดมิเนียม โดยมีตู้ชาร์จหลากหลายแบรนด์ หลายระดับราคา ให้ลูกค้าเลือกติดตั้งให้ตรงกับความต้องการ ทั้งระบบ Normal Charge (AC) และ Fast Chage (DC) โดยเน้นให้ความสำคัญกับการขยายตลาดด้วยการหาพันธมิตรใหม่ๆ



ทีมการตลาดวันชาร์จมีมุมมองว่าการมีพาร์ทเนอร์หลายๆ แบรนด์เป็นการเปิดโอกาสให้ลูกค้ามีทางเลือก ซึ่งล่าสุดได้มีพันธมิตรเข้าร่วมเชื่อมโยงเครือข่ายกันวันชาร์จแล้วกว่า 20 แบรนด์

นอกจากที่สระบุรี วันชาร์จมีแผนเปิดสถานีบริการชาร์จรถ EV ขนาดใหญ่ที่ชลบุรีและแหลมฉบังเป็นสถานีต่อไป

ค้นหาสถานีชาร์จ EV FAST TRACK คลิก

https://maps.app.goo.gl/mcZ5SpQGkhCanDGS6?g_st=ic

 
ที่มา : เพจ OneCharge , เพจ คุณ Peera Lucksana > EV Club Thailand Group

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้