X

TAXI EV คึกคัก! อีวี มี พลัส จับมือพันธมิตรส่งมอบรถแท็กซี่ไฟฟ้าให้เช่าระยะสั้นบิ๊กลอตที่ SHOW DC ตั้งเป้าส่งมอบ 400 คัน ไตรมาสแรกปีนี้

Last updated: 21 ก.พ. 2567  |  5318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อีวี มี พลัส จับมือพันธมิตรส่งมอบรถแท็กซี่ไฟฟ้าให้เช่าระยะสั้นบิ๊กลอตที่ SHOW DC

คึกคักตั้งแต่ต้นปี อีวี มี พลัส เดินหน้าโครงการรถแท็กซี่ไฟฟ้าให้เช่าระยะสั้นเต็มสูบ ด้วยรถติดตั้งระบบ Smart taxi ระบบ GPS รับประกันมีรถขับ เงื่อนไขชัดเจน ส่งมอบแบบบิ๊กลอตที่ SHOW DC เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2567 พร้อมตั้งเป้าส่งมอบ 400 คันภายในไตรมาสแรกปีนี้

บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด เดินหน้าโครงการรถแท็กซี่ไฟฟ้าให้เช่าระยะสั้น ราย 3 วัน มาพร้อมการดูแลครบวงจรจากทีมงานมืออาชีพ ครอบคลุมการรับ-ส่งรถถึงหน้าบ้าน พ.ร.บ.ประกันภัยชั้น 1 ค่าซ่อมบำรุง Call Center 24 ชม. ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน รถยก และรถชาร์จแบตเตอรี่ที่พร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ตลอดจนให้บริการข้อมูลค้นหาสถานีชาร์จทุกแบรนด์ผ่านแอพพลิเคชั่น EVme


ก่อนส่งมอบรถจะมีการอบรมการใช้งานรถไฟฟ้าขั้นพื้นฐาน เพื่อให้ทราบคุณสมบัติตัวรถ การชาร์จไฟผ่านแอพ เทคนิคการขับขี่ รวมถึงการใช้งานระบบ Smart taxi ให้กับผู้ขับขี่ เพื่อให้เข้าถึงและเข้าใจในความเป็นรถไฟฟ้าที่มีแนวโน้มว่าจะเข้ามาแทนที่รถโดยสารสาธารณะทุกประเภท โดยเฉพาะ TAXI  ซึ่งได้มีการส่งมอบจำนวน 50 คัน และมีการต้ังเป้าส่งมอบ 400 คัน ภายในไตรมาสแรกของปี 2567 นี้


ด้านตัวรถได้ปรับให้เป็นโมเดลสำหรับรถแท็กซี่โดยเฉพาะ โดยใช้ชื่อรุ่นว่า AION ES ซึ่งเป็นการนำดีไซน์ระหว่าง AION Model S และ AION Model S Plus มาปรับดีไซน์ทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานลูกค้ากลุ่มแท็กซี่มากที่สุด นอกจากนี้ยังฝึกอบรมให้กับทีมช่างในศูนย์บริการรถแท็กซี่เพื่อให้การซ่อมบำรุงหนักเป็นไปอย่างมีมาตรฐาน และให้บริการอย่างครอบคลุม


AION ES Model เพื่อการขนส่งสาธารณะเป็น EV ซีดาน 4 ประตู 5 ที่นั่ง ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตกแต่งด้วยโทนสีดำและเบาะหนังสีดำ พร้อมห้องเก็บสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ มิติตัวถัง ยาว 4,810 มิลลิเมตร กว้าง 1,880 มิลลิเมตร สูง 1,545 มิลลิเมตร ความยาวฐานล้อ 2,750 มิลลิเมตร


ใช้แบตเตอรี่ Lithium-ion ความจุ 55.2 kWh ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า กำลังสูงสุด 136 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 225 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุด 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สามารถวิ่งได้ไกล 442 กิโลเมตร/การชาร์จเต็ม รองรับการชาร์จไฟกระแสสลับ AC รองรับสูงสุด 6.6 กิโลวัตต์ ใช้เวลาชาร์จไฟ 0-100% ภายใน 6 ชั่วโมง และชาร์จไฟกระแสตรง DC รองรับสูงสุด 75 กิโลวัตต์ ชาร์จจาก 0-80% ภายใน 40 นาที



 

 

ที่มา : เพจ Smart Taxi.,Ltd / EVme

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้