X

ทะลุเป้า! ZEEHO คว้ายอดจอง 388 คัน ขึ้นแทนอันดับ 7 กลุ่มมอเตอร์ไซค์ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023

Last updated: 13 ธ.ค. 2566  |  954 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทะลุเป้า! ZEEHO คว้ายอดจอง 388 คัน ขึ้นแทนอันดับ 7 กลุ่มมอเตอร์ไซค์ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ZEEHO คว้ายอดจอง 388 คัน ขึ้นแท่นอันดับ 7 กลุ่มมอเตอร์ไซค์ ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 เตรียมเปิดตัว ZEEHO C!TY SPORT ต้นปีหน้า ตามด้วย ZEEHO MAGNET ในช่วงครึ่งปีหลัง ล่าสุดมีศูนย์บริการ 7 แห่งทั่วประเทศ และสร้างเครือข่ายซ่อมบำรุงร่วมกับ APi Tech

นายภาณุ ศีติสาร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท พยัคฆ์ เพาเวอร์ คอร์ป และบริษัท พยัคฆ์ มอเตอร์ จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จแบรนด์จักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO ที่เพิ่งเปิดได้เพียงเดือนเศษ แต่สามารถสร้างยอดจองในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ได้ถึง 388 คัน เป็นอันดับ 7 ในกลุ่มรถจักรยานยนต์ทั้งหมด จากรุ่น AE6+, AE8+ และ AE8S+ เป็นผลงานความร่วมมือระหว่าง ZHEJIANG CFMOTO POWER และพยัคฆ์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำเข้า ประกอบ และจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย


ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO แต่ละรุ่นมีความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ได้ครบทุกความต้องการ ทั้งในด้านดีไซน์ สมรรถนะ เทคโนโลยี ความปลอดภัย และโซลูชั่นการขับเคลื่อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


นอกจากนี้ ZEEHO ยังเชื่อมต่อถึงกันทั่วโลก ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและการเชื่อมต่อที่เรียบง่ายผ่าน ZEEHO APP สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่  ทำให้ล่าสุดมียอดขายตั้งแต่เปิดตัวรวมทั้งสิ้น 458 คัน และกำลังทยอยส่งมอบให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเดินหน้าหาพันธมิตรเป็นตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุมทั้งประเทศ ตลอดจนขยายเครือข่ายการซ่อมบำรุง ซึ่งมีผู้สนใจยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนมาก และอยู่ระหว่างการพิจารณาคัดเลือก เพื่อรองรับการมุ่งเป้าสู่ยอดขายสะสม 2,000 คันในปี 2567


ในระยะเวลาอันใกล้นี้   พยัคฆ์ มอเตอร์ มีแผนที่จะประกอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย  ภายใต้การควบคุมด้านคุณภาพจาก CFMOTO โดยตรง เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายส่งเสริมการลงทุนของภาครัฐ ในการผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิต และประกอบยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน  


“สำหรับคอนเซ็ปต์ไบค์ หรือรถต้นแบบของ ZEEHO 2 รุ่น ได้แก่ MAGNET และ C!TY SPORT ที่จัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2023 ได้เคยนำไปอวดโฉมในงานแสดงมอเตอร์ไซค์ระดับแนวหน้าของโลก EICMA SHOW และเราได้ประกาศจุดยืนว่าประเทศไทยจะมีการประกอบเพื่อจำหน่ายรถต้นแบบที่มาจากจินตนาการให้ออกสู่สายการผลิตจริง โดย ZEEHO C!TY SPORT จะเป็นหนึ่งในรุ่นที่เปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า และ ZEEHO MAGNET จะตามมาในช่วงครึ่งปีหลัง ส่วนสเปคจะเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหนจากรถต้นแบบต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด” นายภาณุ กล่าวทิ้งท้าย


ปัจจุบัน ZEEHO มีตัวแทนจำหน่าย 2 แห่ง และมีศูนย์บริการ 7 แห่งทั่วประเทศ คือ กรุงเทพฯ, ปทุมธานี, เชียงใหม่, พิษณุโลก, มหาสารคาม, อุบลราชธานี และนครราชสีมา นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ APi Tech ศูนย์ซ่อมรถทั้งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าและรถจักรยานยนต์ใช้น้ำมัน ที่มีเครือข่ายร้านค้าให้บริการซ่อมบำรุงรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ สร้างทีม EV Man ในการช่วยเหลือฉุกเฉินให้กับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของพยัคฆ์ มอเตอร์ รวม 76 จังหวัดเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานทั่วประเทศ

 
สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO และศูนย์ซ่อมบำรุง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL : @ZEEHO.THAILAND และ เฟซบุ๊กเพจ ZEEHO Thailand Official

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้