X

GWM จับมือ ททท. จัดคาราวานรถ EV จากจีน “ออนทัวร์อีสาน” และคาราวาน Green Road Trip ทั่วไทย

Last updated: 24 พ.ย. 2566  |  809 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GWM จับมือ ททท. จัดคาราวานรถ EV จากจีน “ออนทัวร์อีสาน” และคาราวาน Green Road Trip

GWM จับมือ ททท. จัดคาราวานรถ EV จากจีน/อาเซียนมาออนทัวร์ภาคอีสาน และคาราวาน Green Road Trip 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาค ภายใต้แนวคิด สุขกาย สุขใจ สุขทันที ที่เที่ยวไทย

GWM จับมือ ททท. ยกระดับการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ด้วยยานยนต์พลังงานใหม่เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ประเดิมด้วยการจัดคาราวานนำผู้ใช้รถยนต์ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ จากประเทศจีนและประเทศต่างๆในอาเซียน จำนวน 100 คัน ขับรถข้ามพรหมแดนมาท่องเที่ยวภาคอีสานของไทย ภายในไตรมาสแรกของปี 2567  


พร้อมกันนี้ได้ร่วมกันส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศไทยตลอดปี 2567 ด้วยการจัดคาราวานยานยนต์ Green Road Trip รวม 5 เส้นทาง 5 ภูมิภาค ภายใต้แนวคิด สุขกาย สุขใจ สุขทันที ที่เที่ยวไทย


นอกจากนี้ GWM ยังส่งความสุขส่งท้ายปีด้วยโปรแกรมสิทธิพิเศษ GWM Privileges สำหรับลูกค้า เกรท วอลล์ มอเตอร์ มอบส่วนลดพิเศษด้านการท่องเที่ยวจากโรงแรม ร้านอาหาร สปา และการบริการชื่อดัง รวม 20 แห่งทั่วกรุงเทพฯ โดยใช้คะแนนสะสม GWM Point แลกเป็น E-Voucher


กิจกรรมนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. 2566 ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2566 หรือจนกว่า E-Voucher จะหมด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GWM Application

ที่มา : GWM

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้